Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: PSG chiêu mộ thành công Goncalo Ramos

Thứ Hai 07/08/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chiêu mộ Goncalo Ramos, Fred chắc chắn rời khỏi MU là những tin tức đáng chú ý sáng 7/8.

PSG chiêu mộ Goncalo Ramos

Ramos
Điểm tin bóng đá sáng 7/8: PSG chiêu mộ thành công Goncalo Ramos

PSG không mất nhiều thời gian để tìm người thay thế cho Kylian Mbappe. Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin PSG đã đồng ý trả 80 triệu Euro để đón Goncalo Ramos từ Benfica. Đây sẽ là bản hợp đồng mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc để PSG né Luật công bằng tài chính. Việc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào tuần sau.

Fred chắc chắn rời khỏi MU

Man United kỳ vọng việc bán Fred sẽ có tiến triển trong tuần sau. Cầu thủ người Brazil chắc chắn ra đi hè này. Việc đàm phán với Real Sociedad về trường hợp của Van de Beek cũng đang được tiếp tục.

Al Hilal tiếp cận Joao Felix

Câu lạc bộ Saudi sẵn sàng đưa ra đề nghị mượn 1 năm. HLV Jorge Jesus đã gọi cho Felix vài lần. Cầu thủ người Bồ vẫn ưu tiên đầu quân cho Barca và ở lại châu Âu. Nhưng Al-Hilal cũng trở thành một lựa chọn. Có một điều chắc chắn là Felix sẽ không ở lại Atletico.

Barca gửi đề nghị mượn cặp sao Man City

Barca muốn mượn Bernardo Silva và Joao Cancelo từ Man City hè này. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã gửi đề nghị tới cho nhà vô địch nước Anh. Dự kiến, Barca sẽ mượn Bernardo Silva với điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 70 triệu Euro vào hè năm sau.

Arsenal đẩy nhanh đàm phán mua Raya

Vòng đàm phán mới của Arsenal với Brentford về thủ môn David Raya sẽ diễn ra hôm nay. Thương vụ này đang tới những bước cuối cùng. Dự kiến, Matt Turner sẽ gia nhập Nottingham Forest theo dạng bán đứt ngay sau khi Arsenal chiêu mộ được David Raya.

AS Roma quan tâm Scott McTominay

AS Roma đang quan tâm tới Scott McTominay để thay thế cho Nemanja Matic. Dù vậy, Man United đòi hỏi số tiền chuyển nhượng rất lớn ở thương vụ này.

Sommer tiến gần Inter Milan

Yann Sommer sẽ cập bến Milano hôm nay. Buổi kiểm tra y tế sẽ được tiến hành và sau đó anh sẽ được công bố là tân thủ môn của Inter. Đội bóng Italia sẽ trả 6 triệu Euro theo hai đợt cho Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X