Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 14/6: Real Madrid chính thức công bố Bellingham

Thứ Tư 14/06/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham chính thức gia nhập Real Madrid, Messi tạo hiệu ứng lớn tại Inter Miami, Griezmann lọt tầm ngắm PSG là một số tin tức tối 14/6.

Bellingham chính thức gia nhập Real Madrid

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bản hợp đồng giữa Jude Bellingham và Real Madrid cũng đã được công bố. Tiền vệ người Anh cập bến Los Blancos với bản hợp đồng kéo dài tới 6 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Được biết, mức phí ở thương vụ này có thể lên mức tối đa 115 triệu Bảng nếu tất cả các điều khoản phụ được kích hoạt. Phía Real sẽ trả trước cho Dortmund số tiền 88,5 triệu Bảng. Dự kiến, ngày 15/6 tới, tiền vệ người Anh sẽ ra mắt CĐV đội bóng mới.

Jude Bellingham toi Real Madrid o He 2023
Jude Bellingham chính thức là người của Real Madrid 

Hiệu ứng Messi tại Inter Miami

Ngay khi cập bến Inter Miami, Messi đã tạo ra hiệu ứng truyền thông khổng lồ. Trong vòng chưa đầy 1 tuần, tài khoản Instagram của Inter Miami đã tăng thêm tới 7 triệu lượt theo dõi. Hiện trang Instagram của đội bóng miền Đông đã cán mốc 8 triệu người theo dõi.

Với con số trên, Inter Miami lọt vào top 5 đội tuyển thể thao được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này ở Mỹ. Cùng với đó là doanh thu bán các sản phẩm liên quan đến Inter Miami tăng 4.500%. Chưa kể, vé xem các trận đấu của Inter Miami cũng được bán hết chỉ trong thời gian ngắn.

CĐV Indonesia tức giận vì Messi

Mặc dù ĐT Argentina vẫn sẽ đá giao hữu với ĐT Indonesia nhưng Messi sẽ không tham dự trận đấu này. Tiền đạo người Argentina sẽ về nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi hội quân cùng Inter Miami.

Tin bóng đá tối 146 Real Madrid chính thức công bố Bellingham 1
Lionel Messi không đá giao hữu với Indonesia

Thông tin trên khiến CĐV Indonesia bức xúc. Nhiều người phản ánh với Liên đoàn Bóng đá Indonesia PSSI muốn trả lại vé. Tuy vậy, phía PSSI không thể hoàn tiền.

Griezmann lọt tầm ngắm PSG

Mbappe đang ở gần việc rời PSG sau những bất đồng giữa hai bên. Thậm chí, PSG đã "ra giá" bán tiền đạo sinh năm 1998. Bất cứ đội nào trả trên 170 triệu Euro sẽ có được chữ ký của Mbappe.

Ở chiều ngược lại, PSG đã "nhắm" Griezmann để thế chỗ chân sút sinh năm 1998. Tuy vậy, mức giá để đội bóng này sở hữu tiền đạo của Atletico là không hề nhỏ. Mùa giải vừa qua, Grizzy đá rất hay và nếu không "chồng" đủ 100 triệu Euro, không dễ để Atleti nhả người.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X