Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sau cuộc họp gấp: Dùng phương án tập thể

Thứ Tư 11/02/2009 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bổ sung người vào BHL, trấn an tinh thần cầu thủ và “đánh thức” nỗ lực của một vài cá nhân, BLĐ HAGL (cụ thể là “bầu” Đức) đã làm tất cả những gì tốt nhất, kịp thời nhất sau thất bại đáng quên trước CS.ĐT. Vấn đề là bộ máy mới sẽ vận hành thế nào mà thôi.!

Dusit Chalermsan- cựu ngôi sao ĐT Thái Lan ngồi vào ghế HLV trưởng HAGL sau một thời gian Đội bóng phố Núi không tìm được người thích hợp. Điều đó có nghĩa là, cả HAGL lẫn bản thân Dusit đều ít nhiều bị động. Đội bóng thiếu chuẩn bị chiều sâu, hay nói đúng hơn là thiếu chiến lược đường dài của HLV trưởng. Cá nhân “người cầm lái” Dusit cũng chưa kịp trang bị cho mình hành trang của một HLV trưởng.

Chính trục trặc này đã khiến HAGL không có quãng thời gian chuẩn bị theo chu kỳ và mông lung trong việc xây dựng lối chơi riêng. Khi đón về những ngôi sao hàng hiệu, đồng thời nhập quốc tịch cho Nirut và Sakda, HAGL chỉ là một “tập hợp” nổi tiếng, hơn là một tập thể gắn kết như hồi họ bước lên đỉnh V.League 2 năm liên tiếp (2003-2004). Người ta không thấy nhiều chuyển biến ở HAGL trong suốt thời gian qua. Cụ thể hơn, trong trận thắng chật vật trước Sài Gòn United ở Cúp QG và thảm bại 0-3 trước CS.ĐT, người duy nhất “an ủi” được các CĐV phố Núi là tân binh Lee Nguyễn. Quá thất vọng với một đội bóng được đầu tư lớn và đặt chỉ tiêu trở lại đỉnh cao!
 

Bầu Đức đang chờ đợi những tín hiệu tích cực từ đội bóng

Mới qua 2 trận (tính cả Cúp Quốc gia), còn hơi sớm để nói về tiền đồ và khả năng của HAGL ở V.League 2009, nhưng nhiều người đã mường tượng ra một mùa giải cực kỳ khó khăn sẽ đến với thầy trò HLV Dusit. Khó khăn không phải vì tuyên bố “sẽ vô địch” của “bầu” Đức, mà khó khăn là vì HAGL chưa cho thấy tín hiệu lạc quan. Đặc biệt là về tinh thần và lối chơi.

Trong cuộc họp khẩn cách đây 3 ngày, “bầu” Đức thẳng thắn nêu ra những tồn tại ở HAGL và yêu cầu các thành viên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề. Ông quá hiểu tình hình hiện tại của đội bóng.

Bởi thế, sau khi cân nhắc, “bầu” Đức cho rằng, đã đến lúc cần khắc phục và lái đội bóng đi đúng quỹ đạo. Ông quyết định bổ sung trung vệ đội trưởng Trịnh Duy Quang và cựu thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn (đang phụ trách chuyên môn tuyến trẻ) vào thành phần BHL, đồng thời đề nghị GĐKT Nguyễn Văn Vinh (lâu nay chỉ lo tầm vĩ mô) theo sát tình hình đội bóng hơn nữa.

Với sự có mặt của 2 thành viên mới, ban huấn luyện của HAGL hiện có 5 người. Trong đó, Dusit vẫn làm HLV trưởng, Huỳnh Văn Anh, Đồng Xuân Lâm, Trịnh Duy Quang, Nguyễn Quốc Tuấn là các trợ lý HLV. Cách bố trí này cho phép Dusit có nhiều “khoảng trống” hơn để lo việc chuyên môn. Hơn nữa, nó cũng giúp HLV trẻ người Thái có cái nhìn đa chiều hơn trong công việc. Cộng thêm sự trợ lực từ GĐKT giàu kinh nghiệm Nguyễn Văn Vinh, HAGL sẽ bước vào chu kỳ mới kể từ trận đấu với TPHCM trên sân Thống Nhất vào Chủ nhật tới.

NHM hy vọng với những cải cách vừa “cấp tính”, vừa có chiều sâu, HAGL sẽ vững bước tiến lên, dù có thể trước khi tình hình tốt lên, Đội bóng phố Núi vẫn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X