Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Anh Gia Lai – Xi măng Hải Phòng: Thăng hay trầm?

Chủ Nhật 08/03/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL đã đổi vận sau khi thay “tướng”. XM.HP cũng đã “phế” ông Riedl. Liệu thân phận Đội bóng đất Cảng có “thăng” như đối thủ hay vẫn “trầm” như hiện tại? Thắc mắc ấy sẽ sớm được sáng tỏ trên phố Núi chiều nay.

Thay “tướng” – đổi vận. Điều đó ít nhiều “nghiệm đúng” với HAGL. Thực ra, cuộc thay đổi ở Đội bóng phố Núi chỉ là hình thức. Bởi cho đến thời điểm này, tân HLV Chatchai vẫn chưa có một buổi huấn luyện nào ra trò cho các cầu thủ HAGL.

Vì thế, không thể khẳng định dấu ấn chuyên môn của vị tân HLV trưởng đã giúp cho HAGL “bay bổng” trước ĐT.LA và SHB.ĐN. Giải pháp này chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần và củng cố thêm kỷ luật, nhưng nó đã tỏ ra hữu hiệu. Bằng chứng là dù thua te tua trước 2 đối thủ “dưới cơ”, nhưng sau đó, HAGL đã có liên tiếp 2 trận thắng trước những “kỳ phùng địch thủ”. Quan trọng nhất vẫn là các cầu thủ đã ra sân với tinh thần chiến đấu và khát khao chiến thắng mạnh mẽ hơn.

HAGL (sáng) sẽ có chiến thắng trước XM.HP?

Thế nên, chỉ mới làm quen với XM.HP được vài ngày, nên những đòi hỏi về dấu ấn trong lối chơi của HLV Đinh Thế Nam thực sự là viển vông. Nhưng ít ra, NHM đất Cảng cũng kỳ vọng, khí thế chiến đấu của các cầu thủ sẽ lên cao sau quyết định “nhanh, gọn” của lãnh đạo XM.HP. Đôi lúc, có thể thua kém về chuyên môn, nhưng sẽ chẳng phải chịu búa rìu dư luận nếu cầu thủ ra sân với khát vọng chiến thắng cháy bỏng.

So từng cá nhân, quân của HLV Đinh Thế Nam chẳng kém cạnh lính của Dusit, thậm chí, ngoại binh còn tỏ ra sáng giá hơn. Nhưng dường như, phải làm khách ngay sau “cuộc cách mạng” trên băng ghế chỉ đạo là một thử thách không nhỏ đối với XM.HP. Đội bóng đất Cảng đến Pleiku mà trong tay không có một ưu thế nào: HLV trưởng chưa từng dẫn dắt đội ở mùa này, lịch sử đối đầu yếu kém, không có sự ủng hộ như “thiêu đốt” đối phương của khán giả nhà. Đặc biệt, tư tưởng của cầu thủ vẫn là điều khó dự đoán.

THÔNG TIN XUNG QUANH

HAGL: Tân HLV Chatchai vẫn chưa có mặt; Lực lượng đầy đủ.
XM.HP: Có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.
XM.HP và HAGL là 2 đội đầu tiên thay “tướng” ở V-League 2009.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HAGL: Quốc Việt, Việt Cường, Văn Pho, Nirut, Văn Trương, Thái Dương, Thonglao, Sakda, Lee Nguyễn, Thanh Bình, Evaldo.
XM.HP: Tuấn Điệp, Bật Hiếu, Pimenta, Ngọc Quang, Thế Phong, Khánh Hùng, Minh Đức, Leandro, Đức Thắng, Ngọc Thanh, Trindade.

Dự đoán: HAGL thắng 2-1

ĐIỂM NHẤN: Tay không vào “hang cọp”

Kể từ khi cùng hiện diện ở V.League, HAGL đã có lúc quật ngã Hải Phòng ngay ở “chảo lửa” Lạch Tray, nhưng trong cả 4 lần lên phố Núi, Đội bóng đất Cảng đều phải ngậm ngùi ra về trong cảnh trắng tay.

Ngoài kết quả đối đầu trên, năm 2004, XM.HP thua 0-1 và 2005 thua 1-2. Trong cảnh tay không vào “hang cọp”, liệu thầy trò HLV Đinh Thế Nam có thay đổi được lịch sử để 1 lần hạ được đối thủ?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X