Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sissoko chấn thương: Juve cận kề thảm họa

Thứ Tư 11/02/2009 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu không khí hân hoan sau trận thắng may mắn trước Catania chưa kịp lắng xuống, Juventus đã phải nhận một tin rất xấu: Sissoko bị chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận tiếp Sampdoria cuối tuần này.

Sissoko đã bị đau sau pha va chạm trong trận thắng Catania, nhưng vẫn cố gắng chơi đến hết trận. Ban đầu, các bác sĩ của Juve nhận định Sissoko bị gẫy xương bàn chân, nhưng kiểm tra sau đó cho thấy tiền vệ người Mali chỉ bị bầm tím và cần tuyệt đối tránh va chạm. May cho HLV Ranieri là Sissoko không bị gẫy xương, nhưng các Juventini không thể không lo lắng cho sức khỏe của tiền vệ này.

Sissoko, mắt xích không thể thiếu của Juventus

Bên cạnh Del Piero và Chiellini, Sissoko là một trong ba mắt xích không thể thay thế của HLV Ranieri. Chính việc phải ra sân liên tục ở một vị trí đòi hỏi khối lượng vận động rất cao, đã vắt kiệt sức của Sissoko. Ranieri biết điều đó, nhưng khi C.Zanetti, Tiago và Poulsen thay nhau nằm viện, Gã thợ hàn còn có phương án gì khác? Thậm chí, Sissoko vẫn phải cày ải ngay cả trong tháng ăn kiêng Ramadan của người Hồi giáo. Trong bối cảnh như vậy, Sissoko không chấn thương mới là chuyện lạ!

Dưới thời HLV Capello, Juve cũng thường sa sút vào mùa Xuân với nguyên nhân chính là suy giảm thể lực nghiêm trọng của cặp tiền vệ trung tâm Emerson-Vieira. Khi đó, Capello cũng gần như không có phương án dự phòng cho vị trí này, bởi Giannichedda không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn. Giờ đây, Juve của Ranieri lại đang đi theo vết xe đổ ấy.

Sissoko là người cung cấp hầu hết sức chiến đấu cho hàng tiền vệ Juve. Bởi vậy, mỗi khi anh ngồi ngoài, tuyến giữa Bianconeri luôn đánh mất quyền kiểm soát thế trận. Trong 5 trận tiền vệ người Mali này vắng mặt hoặc bị thẻ đỏ, Juve chỉ thắng duy nhất 1 lần (1-0 đầy may mắn trước Fiorentina) và giành được vỏn vẹn 5 điểm. Trước mắt, Sissoko sẽ chỉ ngồi ngoài trong trận tiếp Sampdoria nhưng về lâu dài, viễn cảnh anh bị những chấn thương nặng hơn là điều không thể tránh khỏi, khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Juve vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ tham vọng đoạt Scudetto. Họ cũng có cơ hội tốt để vượt qua Chelsea tại vòng 1/8 Champions League, khi đội bóng Anh đang ở giai đoạn chuyển giao quyền lực (HLV Scolari bị sa thải). Nhưng trước khi nghĩ đến những mục tiêu quan trọng, Ranieri cần thiết lập được một chế độ quay vòng hợp lý cho hàng tiền vệ. Nếu không, sau khi C.Zanetti đã phải nghỉ hết mùa, thêm một ca chấn thương nặng nữa của Sissoko sẽ đẩy Juve đến cận kề thảm họa ở mùa này!

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X