Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Uefa Cup: Ngày phán xét

Thứ Năm 04/10/2007 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những đội bóng có được kết quả tốt ở trận đấu lượt đi sẽ có nhiều cơ hội hơn vượt qua đối thủ của mình để lọt vào vòng đấu bảng. Tuy nhiên, lợi thế vẫn nghiêng nhiều về các đội bóng đến từ Anh, Ý, TBN và Đức.

Blackburn phải thắng Larsia

4 đại diện của nước Anh đều gặp các đối thủ nhẹ ký và nhiều khả năng đi tiếp. Bolton sau trận hòa thất vọng ở Rabotnicki 1-1 sẽ trở lại sân Reebok để tìm một chiến thắng để xóa tan đi những hoài nghi của người hâm mộ sau khi có kết quả quá nghèo nàn ở Premiership. Blackburn cũng tiếp Larsia trên sân nhà và nhiều khả năng họ sẽ giành được chiến thắng bất chấp họ đã để thua 1-2 trong trận đấu lượt đi. Các học trò của Mark Hughes đang có phong độ tốt, đặc biệt ở hàng công, việc ghi bàn là một điều họ hoàn toàn có thể làm được.

Một đại diện khác là Everton, sau trận hòa 1-1 trên sân nhà, Everton sẽ gặp khó khăn lớn ở sân khách trước đội bóng vô danh tiểu tốt Metalist. Thuận lợi nhất ở lượt về này là Tottenham, sau trận thắng 6-1 ở lượt đi, Sprus đã chắc chắn có được một suất thi đấu ở vòng bảng.

Palermo, Fiorentina, Sampdoria và Empoli đại diện cho nước Ý đá Uefa Cup. Ở trận đấu lượt đi, Empoli đã thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà và giành thắng lợi 2-1 trước Zurich. Tuy nhiên, rất khó khăn cho họ ở trận đấu lượt về bởi Zurich được thi đấu trên sân nhà. Palermo sau khi có chiến thắng 1-0 ở lượt đi hoàn toàn có nhiều cơ hội đi tiếp khi chỉ tiếp Mlada Boleslav trên sân nhà.

 Sampdoria gặp khó khăn

Ngược lại, khó khăn đang chờ đón Sampdoria, họ đã hòa 2-2 ở lượt đi và phải đến làm khách ở Aab. Nếu không chiến thắng, hoặc không hòa với tỷ số 3-3, Sampdoria sẽ chính thức chia tay vợt Uefa Cup mùa giải năm nay. Fiorentina dù gây thất vọng ở lượt đi khi hòa 1-1 nhưng cũng có nhiều thuận lợi ở trận lượt về trước  FC Groningen vì được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng cũ của Toni đang chơi tốt ở Serie A và Mutu chính là cầu thủ sẽ làm nên sự khác biệt trong trận đấu này.

Tây Ban Nha cũng có 4 đại diện nhưng 2 trong số đó cũng trong tình cảnh khó khăn. Getafe phải đến làm khách trên sân của Twente với 1 bàn thắng duy nhất được ghi ở lượt đi. Zaragoza được thi đấu trên sân nhà với  Aris nhưng họ để thua trận đấu tiên với tỷ số 0-1. Nếu muốn đi tiếp, chỉ có chiến thắng mới giúp được Zaragoza.

Atletico Madrid và Villarrel là những đội bóng có nhiều thuận lợi nhất. Các chiến thắng đậm 4-1 của Villarrel trước Bate đảm bảo cho họ chắc xuất vào vòng đấu bảng dù lượt về phải thi đấu trên sân khách. Atletico cũng thuận lợi không kém khi gặp Erciyesspor mà trận trước đó họ đã đánh bại đối thủ 4-0.

Atletico gần như chắc chắn đã lọt vào vòng bảng

Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay là Bayern Muinch sẽ có trận đấu nhẹ nhàng với
OS Belenenses. Ở trận đấu của lượt đi, bàn thắng duy nhất của Toni đã giúp Hùm Xám có nhiều cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, họ phải rất cẩn thận ở lượt về vì không được thi đấu trên sân nhà.

Hamburg là đội bóng có nhiều cơ hội đi tiếp khi họ có chiến thắng 1-0 trước Litex trong trận lượt đi và trận này họ được đá trên sân nhà.

Leverkusen sau khi đánh bại UD Leiria 3-1 ở trận trước sẽ phải đến làm khách trên sân của đối thủ và nhiều khả năng họ sẽ được đi tiếp. Nurmberg có trận đấu khó khăn trước

Rapid Bucharest khi ở trận đấu trước họ đã để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Ajax sau khi đá không ấn tượng ở sơ loại Champions League cũng phải xuống đá ở Uefa Cup nhưng họ đã có chiến thắng 1-0 trước Dinamo Zagreb trong trận đấu lượt đi và có nhiều cơ hội ở trận lượt về này.

Thắng tối thiểu 1-0 ở lượt đi, Munich vẫn rộng cửa

Trận đấu sớm nhất của Uefa Cup vòng 2 là cuộc đọ sức giữa Panathinaikos và Artmedia. Đội bóng Hi Lạp đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-0, tổng tỷ số là 5-1 để giành quyền vào chơi vòng đấu bảng. Dimitris Papadopoulos là người lập hat-trick của trận đấu.

Một số trận đấu đáng chú ý khác: Panionios - Sochaux; Salzburg - AEK; Rennes - Loko Sofia; Helsingborg - Heerenveen; CSKA Sofia -Toulouse,  Häcken - Spartak Moskva;  Ajax - Dinamo Zagreb.

  • Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X