Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/10: 4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ

Thứ Sáu 06/10/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ, Bến đỗ của Ten Hag nếu phải rời Man United,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 6/10/2023 của Bóng đá 24h.

4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ

Ousmane Dembélé, Achraf Hakimi, Randal Kolo Muani và Layvin Kurzawa là bốn cái tên sẽ phải nhận án phạt từ/ Ủy ban kỷ luật của liên đoàn bóng đá Pháp. 4 cầu thủ của PSG kể trên sẽ bị treo giò 1 trận sau hành vi xúc phạm đối với Marseille khi hai đội đối đầu với nhau trong khuôn khổ Ligue 1 vào tháng trước.

Điểm tin tối 610 4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ 1
 Achraf Hakimi là 1 trong 4 cái tên của PSG phải nhận án phạt

Trong trận thắng 4-0 của PSG trước Marseille, Ousmane Dembélé, Achraf Hakimi, Randal Kolo Muani và Layvin Kurzawa bị camera ghi lại toàn bộ cảnh những cầu thủ này buông lời xúc phạm đối thủ bằng một bài hát kỳ thị người đồng tính.

Dù những cái tên kể trên đã đăng bài xin lỗi trên mạng xã hội nhưng Ủy ban kỷ luật của liên đoàn bóng đá Pháp vẫn quyết định đưa ra hình phạt để tránh tình trạng tương tự tái diễn trong tương lai. Đây sẽ là một tổn thất lớn đối với PSG.

HLV Kiatisuk nói gì về khả năng tranh danh hiệu của HAGL?

HLV Kiatisuk Senamuang cho biết về mục tiêu của CLB: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn làm bầu Đức ngạc nhiên và chúng tôi muốn giành chức vô địch để tặng cho 3 thành viên quá cố của đội là HLV Minh Ninh, bác sĩ Trọng Trí và tiền đạo Paollo.

Điểm tin tối 610 4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ 2
HLV Kiatisuk quyết tâm cùng CLB HAGL giành danh hiệu

CLB HAGL phải cố gắng giành Cúp. Là HLV của đội bóng, tôi phải có hoài bão hoặc ít nhất đội phải nằm trong top 3 hoặc 4 đội mạnh nhất. Vì vậy đội bóng của chúng tôi sẽ phải thách thức mọi đối thủ, các cầu thủ HAGL cần thi đấu tập trung trong mọi trận đấu và không được sợ hãi.

Bến đỗ của Ten Hag nếu khi phải rời Man United

Cựu cầu thủ Ajax là Kenneth Perez cho rằng Ten Hag có thể trở lại Amsterdam chỉ sau chưa đầy 18 tháng làm việc ở Man United.

Điểm tin tối 610 4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ 3
Ten Hag có thể trở lại đội bóng cũ Ajax

“Tưởng tượng nếu Ten Hag bị sa thải, có điên rồ lắm không nếu Ajax mời ông ấy trở lại? Manchester United được biết đến về việc có thể tạo ra áp lực lớn nếu mọi việc không diễn ra tốt đẹp. Vậy thì đó không phải là một ý tưởng điên rồ phải không?”.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ tài năng U23 Việt Nam

CLB Thanh Hóa vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ CLB PVF-CAND. Cầu thủ người Đồng Tháp đã thi đấu cho CLB Thanh Hóa ở giai đoạn 2 mùa giải trước theo dạng cho mượ

Điểm tin tối 610 4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ 4
Võ Nguyên Hoàng cập bến Thanh Hoá

"Chúng tôi đã có được chữ kí của tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ CLB bóng đá PVF-CAND. Nguyên Hoàng là mẫu cầu thủ mà CLB Đông Á Thanh Hóa đang cần ở thời điểm hiện tại.

Bản hợp đồng kéo dài 5 năm và chúng tôi đã chi trả khoản tiền giải phóng hợp đồng cho cậu ấy. Nguyên Hoàng có tiềm năng và sẽ được trao cơ hội", Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức của CLB Thanh Hóa chia sẻ.

CLB Nam Định bổ sung 4 sao mai lên đội 1

Ngày 5/10, CLB Nam Định thông báo sẽ đôn 4 tài năng trẻ lên đội 1 ở mùa giải 2023/24. Các cầu thủ này bao gồm Đinh Xuân Khải, Trần Văn Thành, Tạ Xuân Trường và Đỗ Xuân Tiến.

Điểm tin tối 610 4 ngôi sao của PSG phải trả giá vì xúc phạm đối thủ 5
4 sao mai được đôn lên đội 1 Nam Định ở mùa giải mới

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, CLB Nam Định cũng đã tiến hành chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng. Có thể nhắc tới như Nguyễn Văn Toàn, Rafaelson, Trần Văn Kiên, Lý Công Hoàng Anh hay Nguyễn Văn Vĩ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X