Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Sheffield vs Man City link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 27/8/2023

Chủ Nhật 27/08/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Sheffield vs Man City 20h00 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Sheffield United vs Man City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Sheffield vs Man City hôm nay 27/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Sheffield vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Sheffield vs Man City

  • Sheffield: Wes Foderingham (18), Anel Ahmedhodzic (15), John Egan (12), Jack Robinson (19), Ben Osborn (23), Oliver Norwood (16), Vinicius Souza (21), Gustavo Hamer (8), Yasser Larouci (27), William Osula (32), Benie Adama Traore (11)

  • Man City: Ederson (31), Kyle Walker (2), Manuel Akanji (25), Ruben Dias (3), Josko Gvardiol (24), Mateo Kovacic (8), Rodri (16), Phil Foden (47), Julian Alvarez (19), Jack Grealish (10), Erling Haaland (9)

Thông tin,lực lượng Sheffield vs Man City Ngoại Hạng Anh 2023/2024

HLV Pep Guardiola đã đạt được rất nhiều thành tựu cá nhân tại nước Anh. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể đạt thêm một kỷ lục mới vào Chủ nhật này. Nếu Manchester City giành chiến thắng trước Sheffield United, Pep Guardiola sẽ trở thành HLV đạt mốc 200 trận thắng ở Ngoại Hạng Anh nhanh nhất, chỉ sau 269 trận đấu. Con số này đánh bại kỷ lục của Jose Mourinho trước đó là 326 trận.

Pep Guardiola sẽ vắng mặt tại sân Bramall Lane để ghi nhận kỷ lục mới. HLV 52 tuổi đã phải trải qua một ca phẫu thuật lưng và cần thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Manchester City hiện đã trở thành một đội máy hoàn chỉnh mà Pep không cần phải can thiệp quá nhiều để hệ thống hoạt động trơn tru.

Từ khi thất bại trước Tottenham đầu tháng Hai, Manchester City đã tham gia 19 trận Premier League, giành 16 chiến thắng, hòa 2 và chỉ thua 1. Thất bại duy nhất đến vào ngày mùa giải kết thúc, sau khi họ đã chắc chắn vô địch và trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục.

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola đã phản ứng mạnh mẽ sau thất bại trước Arsenal ở Siêu cúp Anh. Họ đã khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng bằng việc đánh bại Burnley và Newcastle ở hai trận đầu. Ngoài ra, Manchester City còn đoạt Siêu cúp châu Âu bằng việc vượt qua Sevilla.

Link xem truc tiep Sheffield vs Man City 20h00 hom nay 27/8 Ngoai Hang Anh 2023
Link xem trực tiếp Sheffield vs Man City 20h00 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2023

Manchester City chưa từng thắng 3 trận đầu mùa kể từ mùa 2016/17. Tuy nhiên, khi đối thủ là Sheffield United, đội bóng có cơ hội giành 3 điểm đầy đủ.

Paul Heckingbottom và Sheffield United đã có khởi đầu khó khăn khi trở lại Premier League. The Blades đã thua 0-1 trước Crystal Palace trong trận ra quân. Dù họ đã thi đấu tốt hơn trong trận gặp Nottingham Forest, nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Với khởi đầu như vậy, sự tự tin của Sheffield có thể đã giảm sút trước cuộc đọ sức với Manchester City, một gã khổng lồ.

Ngoài tình hình phong độ trái ngược hiện tại, lịch sử cũng nghiêng về phía Manchester City. Đội bóng Manchester chưa bao giờ để thua Sheffield United ở Premier League. Họ chỉ để lọt lưới một lần trong 10 lần đối đầu Sheffield trong Premier League. 3 trận gần nhất đều kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Manchester City.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại với Manchester City lúc này là sự vắng mặt của ngôi sao Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, Phil Foden đã tỏa sáng để thay thế sự sáng tạo của cầu thủ người Bỉ. Trước Newcastle, Foden đã tạo ra 7 cơ hội từ những tình huống mở cửa. Cầu thủ người Anh cũng đã kiến tạo cho Julian Alvarez ghi bàn thắng duy nhất. Bên cạnh đó, hàng công của Manchester City cũng được tăng cường khi tân binh Jeremy Doku có thể có trận ra mắt ở Sheffield United.

  • Sheffield United: Max Lowe chấn thương nhưng George Baldock và Oli McBurnie đã trở lại tập luyện và có thể ra sân. Tân binh Cameron Archer từ Aston Villa không chuyển đến kịp thời hạn để ra mắt.
  • Man City: HLV Pep Guardiola phẫu thuật ở lưng và không có mặt trên ghế huấn luyện. Bernardo Silva đã khỏe mạnh sau khi bị ốm và tân binh Jeremy Doku cũng sẵn sàng ra sân. De Bruyne và John Stones vẫn đang chấn thương.
  • Sheffield United không thắng trong 8 trận đối đầu với Man City.
  • Man City bất bại trong cả 10 trận đối đầu với Sheffield United ở Premier League.
  • Man City chỉ thủng lưới 1 lần trong 10 trận này, đạt tỉ lệ giữ sạch lưới lên đến 90%. Đây là tỉ lệ cao nhất trong lịch sử Premier League với các cặp đấu gặp nhau từ 5 lần trở lên.
  • Sheffield United đã thua 34 trong 43 trận gần nhất ở Premier League.
  • Ở mùa giải gần nhất tham dự Premier League là 2020/21, Sheffield United đã lập kỷ lục chuỗi không thắng dài nhất từ đầu mùa giải: 17 trận.
  • Sheffield United đã trải qua 26 trận liên tiếp ở Premier League không hòa.
  • Man City có thể chạm mốc 200 chiến thắng ở Premier League dưới thời Pep Guardiola ở trận đấu thứ 269.
  • Pep Guardiola sẽ trở thành HLV giành 200 trận thắng ở Premier League nhanh nhất, vượt qua thành tích 326 trận của Jose Mourinho.
  • Man City chưa khởi đầu mùa giải với 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League kể từ mùa giải đầu tiên thời Pep Guardiola là 2016/17.
  • Liverpool là nhà đương kim vô địch duy nhất trong 11 mùa giải gần nhất khởi đầu với 3 chiến thắng liên tiếp.
  • Man City có thể giữ sạch lưới 3 trận liền ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 12/2021.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 27/8

Kết quả Sheffield vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X