Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất trụ cột, U23 Indonesia sẽ dựng xe bus trước U23 Guinea

Thứ Năm 09/05/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận play-off liên lục địa giành vé cuối cùng tham dự Olympic, HLV Shin Tae Yong thừa nhận tổn thất lực lượng có thể khiến U23 Indonesia thay đổi lối chơi.

Trận đấu vào tối nay tại Paris có thể xem như chung kết, với tính chất sống còn giành vé cuối cùng tham dự Olympic 2024. ĐT U23 Indonesia sẽ không có sự phục vụ của Justin Hubner do CLB chủ quản Cerezo Osaka từ chối nhả người, cùng với đó là Rizky Ridho bị treo giò do nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Shin Tae Yong bày tỏ: “Justin không được Cerezo đồng ý nhả người, tôi cũng hiểu tình thế của CLB. Dù vậy, đây là trận đấu cuối cùng nên tôi rất buồn và cảm thấy tiếc khi không có Justin. Đây là cơ hội cuối cùng để giành vé dự Olympic, vì vậy mọi thứ rất khó khăn.

Phan ung cua Justin Hubner ve trong tai Shen Yin Hao
U23 Indonesia sẽ không có Justin Hubner và Rizky Ridho ở trận này

Lực lượng của chúng tôi không được đảm bảo, có thể nói hàng phòng ngự gần như sụp đổ. Vì vậy với đội hình hiện tại, chúng tôi chỉ có thể hướng đến kết quả tốt nhất thay vì tập trung vào lối chơi. Phong cách của ĐT U23 Indonesia có thể thay đổi ở trận đấu này”.

Thiếu vắng hai trụ cột nơi hàng phòng ngự, HLV Shin có thể đưa Nathan Tjoe-A-On về vị trí trung vệ, bên cạnh sự bổ sung Alfeandra Dewangga.

Đánh giá về sức mạnh của U23 Guinea, đội bóng mới triệu tập hàng loạt cầu thủ chơi bóng tại châu Âu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Họ rất mạnh và điều này đáng lo ngại. Tôi đã phân tích các video về trận đấu của Guinea”.

Trận đấu giữa U23 Indonesia vs U23 Guinea sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 9/5, tại trung tâm INF Clairefontaine, Paris.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X