Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhạc chế "Bèo dạt mây trôi" động viên tuyển VN sau thất bại tại AFF Cup 2014

Thứ Ba 16/12/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời của bài hát đã tường thuật lại những thời khắc quan trọng của trận đấu, những bàn thắng quyết định của cả đội ta lẫn đội bạn.

Clip độc đáo được nhóm bạn trẻ có tên “Trắng” thực hiện với mong muốn an ủi người hâm mộ và động viên các cầu thủ tuyển Việt Nam thua trận trong trận bán kết lượt về. Đó cũng là tấm lòng và niềm tin không suy chuyển của nhóm cổ động viên trung thành muốn gửi đến đội bóng quốc gia.

Nhac che Beo dat may troi dong vien tuyen VN sau that bai tai AFF Cup 2014 hinh anh
Nhạc chế

Trên nền bản nhạc “Bèo dạt mây trôi”, clip chế “Đừng trách tuyển thủ Việt Nam” mang hơi hướng trầm buồn, thể hiện sự tiếc nuối của người hâm mộ trước thất bại của đội tuyển Việt Nam trong trận bóng quyết định. Lời của bài hát đã tường thuật lại những thời khắc quan trọng của trận đấu, những bàn thắng quyết định của cả đội ta lẫn đội bạn. Kèm theo đó là những ca từ thể hiện sự thông cảm, niềm tin yêu dành cho đội bóng quốc gia.

Clip cũng là lời nhắn nhủ đến người hâm mộ Việt rằng, trái bóng tròn, sự thất bại này là điều không ai mong muốn. Nhưng hãy giữ vững niềm tin, luôn sát cánh bên các tuyển thủ để họ có động lực chơi tốt hơn trong những giải đấu tới.



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X