Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

HLV Mauro Jeronimo: "Bernardo Silva còn sút hỏng luân lưu nữa là cầu thủ của tôi"

Zalo
Chia sẻ sau trận tứ kết với Thể Công Viettel tại Cup Quốc Gia 2024, HLV Mauro Jeronimo cho biết ông thông cảm với tình huống đá hỏng luân lưu của học trò.

Chia sẻ sau trận tứ kết với Thể Công Viettel tại Cup Quốc Gia 2024, HLV Mauro Jeronimo cho biết ông thông cảm với Nguyễn Hữu Nam - cầu thủ đá hỏng luân lưu khiến PVF-CAND thua Thể Công Viettel ở tứ kết cúp Quốc gia.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lấy tình huống đá hỏng 11m của Bernardo Silva trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Real Madrid làm ví dụ.

"Về penalty thì chúng ta đều hiểu rồi. Đến một cầu thủ như Bernardo Silva của Man City còn sút hỏng luân lưu nữa là cầu thủ của tôi. Rõ ràng penalty là một cuộc chơi đầy may rủi. Trong thời gian PVF tập luyện những quả phạt đền, Hữu Nam gần như không đá hỏng quả nào. Khi tập luyện thì khung thành có thể rộng thênh thang nhưng khi vào thực chiến trong trận đấu thì nó lại có cảm giác bé đi. Đó là tính chất của penalty thôi. Tôi vẫn sẽ cố gắng động viên Hữu Nam để tiếp tục phát triển mình trong thời gian tới".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X