Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

VIDEO: Jurgen Klopp: "Đây là danh hiệu đặc biệt nhất trong sự nghiệp hơn 20 năm của tôi"

Zalo
Sau khi vô địch Carabao Cup - danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2023/24, HLV Jurgen Klopp cho rằng đây là danh hiệu đặc biệt nhất mà ông từng giành được. Lý do là bởi trong tay ông là những chàng trai trẻ tới từ học viện, những người đã thay thế cho những ngôi sao đang bị chấn thương. Nhưng họ đã chiến đấu hết mình để giành danh hiệu cho HLV người Đức.
1572837
 

"Khi tôi đứng ở đường biên, ai đó đã bảo tôi một câu thành ngữ ở Anh là "Bạn sẽ không vô địch với những đứa trẻ đâu." Tôi chưa nghe câu đó bao giờ. Có khi các anh phải viết câu mới thôi.

"Có những người có những sự nghiệp dài hơn của tôi, nhưng trong sự nghiệp hơn 20 năm, dễ dàng chọn ra đây là danh hiệu đặc biệt nhất tôi từng đạt được. Tôi tự hào về học viện của đội, tự hào về các huấn luyện viên, tự hào về rất nhiều điều. Tôi như kiểu Chúa ơi, chuyện gì đang xảy ra vậy. Nó thật sự choáng ngợp. 

"Cách mà mọi người cống hiến, hãy nhìn lên những gương mặt của tụi nhỏ sau trận đấu mà xem. Như Jayden Danns chẳng hạn. Liệu bạn có thể tạo ra những câu chuyện trong bóng đá mà chắc chắn không ai quên được không? Quả thực là rất khó. 

"Bởi đã có những điều này từng xảy ra ở đây, ở kia rồi. Còn câu chuyện hôm nay, những chàng trai học viện đối đầu với một đội bóng hàng đầu mà vẫn vô địch. Thì tôi chưa nghe thấy bao giờ."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X