Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia thừa nhận 1 điều khi đánh bại Việt Nam

Thứ Năm 14/07/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành chiến thắng ấn tượng trước U19 Việt Nam tại bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022, HLV Hassan Sazali cho biết ông và toàn đội U19 Malaysia đều lâng lâng trong sự hạnh phúc.

HLV Malaysia thừa nhận 1 điều khi đánh bại Việt Nam

Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng U19 Việt Nam đã không thể vượt qua U19 Malaysia để giành tấm vé tiến vào chung kết giải U19 Đông Nam Á 2022. Đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được và “vỡ trận” vì những sai lầm nơi hàng thủ. Ba cầu thủ lần lượt ghi bàn cho U19 Malaysia là Faizal (26’), Haiqal Haqeemi (70’) và Haykal (86').

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hassan Sazali cho biết: “Tất cả những ai ra sân thi đấu đều muốn có chiến thắng. Tất cả các CĐV Malaysia đều muốn chúng tôi vào tới trận cuối cùng. Đây là điều quan trọng để chúng tôi có động lực ra sân. Với sự nhiệt tình, quyết tâm cao, các cầu thủ đã chứng tỏ mình là những cầu thủ chất lượng.

Cảm ơn Chúa, vì với sự đoàn kết này, chúng tôi đã giành được chiến thắng. Lúc này, tôi đang rất sung sướng. Tôi không biết phải nói gì khác. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng tôi hạnh phúc với những gì ban huấn luyện đã mang đến cho các cầu thủ, đặc biệt là về mặt chiến thuật”.

U19 Viet Nam vs U19 Malaysia
 U19 Malaysia giành chiến thắng ấn tượng trước U19 Việt Nam

Đây đã là trận chung kết thứ 4 liên tiếp của U19 Malaysia tại giải đấu vô địch Đông Nam Á. Nhưng họ chỉ giành được chức vô địch 1 lần duy nhất ở kỳ 2018 tại Indonesia.

Về phía HLV Đinh Thế Nam, ông thừa nhận học trò của mình gặp vấn đề về tâm lý: “Trận bán kết là trận đấu có tính chất quan trọng nên mặc dù không có nhiều khán giả và chỉ tập trung vào chuyên môn, nhưng quả thực các cầu thủ cũng gặp một chút vấn đề về tâm lý”.

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ rằng thất bại này khiến các thành viên U19 Việt Nam rất buồn, nhưng toàn đội phải hướng về phía trước. Vào tháng 9 tới, U19 Việt Nam sẽ tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 và nằm cùng bảng F với Indonesia, Timor Leste, Hong Kong (Trung Quốc).

“Với lứa tuối này để chuẩn bị cho một giải đấu quan trọng hơn thì chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều vấn đề. Bên cạnh việc bổ sung lực lượng thì chúng tôi cũng cần nâng cao bản lĩnh, tâm lý thi đấu cho các cầu thủ” – HLV Đinh Thế Nam nói về mục tiêu sắp tới của U19 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X