Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay công thần ngay trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư 05/02/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công thần trên băng ghế huấn luyện trong những mùa giải vừa qua bất ngờ nói lời chia tay đội bóng thủ đô ngay trước thềm mùa giải mới 2020.

Chia sẻ với Bongdaplus, cựu hậu vệ nổi danh của Sông Lam Nghệ An bày tỏ: “Tôi rất tiếc phải nói lời chia tay với đội bóng đã gắn bó lâu năm, nhưng vì có việc riêng nên tôi xin nghỉ”.

Cựu cầu thủ của SLNA gia nhập đội bóng non trẻ Hà Nội T&T khi ấy từ năm 2008. Trải qua hơn 10 năm gắn bó, HLV Văn Sỹ Sơn đóng vai trò quan trọng trên băng ghế huấn luyện trong thành công của đội bóng thời gian qua. Bên cạnh chức vô địch hạng Nhất (2008), ông từng cùng đội bóng thủ đô 5 lần vô địch V-League và 4 lần giành ngôi á quân.

CLB Hà Nội chia tay trợ lý Văn Sỹ Sơn hình ảnh
Trợ lý Văn Sỹ Sơn chia tay CLB Hà Nội ngay trước thềm mùa giải mới - Ảnh: Goal.com

Ngoài ra, trong quãng thời gian gắn bó cùng CLB Hà Nội, HLV Văn Sỹ Sơn cũng có 2 lần vô địch Siêu cúp bóng đá Việt Nam. Ở đấu trường châu lục, Hà Nội FC cũng từng vào tới tứ kết Cúp AFC 2014, vô địch khu vực Đông Nam Á và vào đến chung kết liên khu vực của Cúp AFC 2019.

Ông từng làm việc dưới trướng của nhiều đời HLV tại CLB Hà Nội là Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng, Phạm Minh Đức và Chu Đình Nghiêm.

Hướng đến V.League 2020, CLB Hà Nội không có quá nhiều sự xáo trộn về nhân sự. Ngoài trung vệ Nguyễn Đại Đồng giải nghệ, CLB chỉ bổ sung duy nhất ngoại binh Gordon Rimario và gọi trở lại một số cầu thủ cho mượn ở các mùa giải trước đó.

Việc thiếu vắng công thần trên băng ghế huấn luyện sẽ là tổn thất không hề nhỏ với nhà đương kim vô địch V-League khi mùa giải sắp sửa khởi tranh. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô sẽ có thêm thời gian để bổ sung nhân sự trên băng ghế huấn luyện sau khi V-League 2020 nhiều khả năng sẽ phải lùi lịch thi đấu vì dịch viêm phổi cấp gây ra bởi Virus Corona.

Quỳnh Anh

CLB Hà Nội nghỉ tập vì Virus Corona
Sau thông báo lùi lịch khai màn V-League 2020, CLB Hà Nội quyết định cho các cầu thủ nghỉ tập một tuần ngay trước thềm mùa giải mới.
Trận siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM có thể bị hoãn
Với việc dịch bệnh do virus corona gây nên đang có những diễn biến phức tạp, nhiều khả năng trận tranh siêu cúp quốc gia giữa hai CLB Hà Nội vs TP.HCM có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X