Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đừng nghĩ Messi giải nghệ

Thứ Ba 17/10/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu giữa Argentina vs Peru, HLV Lionel Scaloni đã gạt những tin đồn về tương lai của Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina đã dẫn dắt ĐT quốc gia tới chức vô địch World Cup 2022 và trên đường nhận Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp. Hiện tại, Lionel Messi đã rời xa đỉnh cao châu Âu và đang hạnh phúc tại MLS trong màu áo Inter Miami, nhưng vẫn còn rất quan trọng với ĐT Argentina.

Chia sẻ về tương lai của thủ lĩnh đội bóng, HLV Lionel Scaloni cho biết: “Hãy nhớ rằng anh ấy vẫn đang ở đây. Tôi không hiểu những suy nghĩ về việc khi nào Messi giải nghệ. Thực tế là anh ấy vẫn đang thi đấu, vì vậy chúng ta nên để yên cho Leo thay vì làm trò điên rồ.

Messi
Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina

Leo hoàn toàn ổn. Anh ấy đang tập luyện tích cực và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định nhân sự vào ngày mai. Leo sẽ ra sân nếu thể trạng của anh ấy hoàn hảo. ĐT Argentina luôn nỗ lực để thi đấu với 100% phong độ, hoặc mức gần con số đó. Rất khó để toàn bộ các cầu thủ đều thể hiện hết khả năng, vì vậy chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh”.

Lionel Messi sẽ kết thúc mùa giải MLS vào ngày 22/10 tới, sau đó cùng Inter Miami đi du đấu tại Trung Quốc. Cầu thủ sinh năm 1987 sẽ trở lại ĐT Argentina trong đợt triệu tập vào tháng 11, khi nhà vô địch thế giới chạm trán Uruguay và Brazil.

Tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Argentina toàn thắng 3 trận đầu tiên, dẫn đầu bảng và hơn Brazil 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X