HLV Diniz thừa nhận Brazil sợ Messi

HLV Fernando Diniz thừa nhận Brazil sợ Lionel Messi trước thềm trận đấu ở vòng loại World Cup với Argentina.

HLV Diniz thừa nhận Brazil sợ Messi

Brazil và Argentina sẽ đối đầu trực diện trong trận đấu ở vòng loại World Cup tại sân Maracana ở Rio de Janeiro. Trước thềm trận đại chiến này, HLV Fernando Diniz của Brazil đã thừa nhận các cầu thủ rất lo lắng khi phải đối đầu với một cầu thủ như Messi. Và ông chỉ ra điều đáng lo ngại nhất là khả năng đưa ra quyết định của ngôi sao người Argentina.

Messi
HLV Diniz thừa nhận Brazil sợ Messi

“Chắc chắn là bạn phải lo lắng về một cầu thủ ở tầm cỡ đó. Nhưng chúng tôi cần phải chơi như kế hoạch để kiểm soát mọi sự sáng tạo mà cậu ấy có thể tạo ra. Đối phó với Messi là một thử thách khác biệt và bạn phải lo lắng. Messi là một cầu thủ tầm cỡ và có năng lực đưa ra quyết định ấn tượng”.

Messi sẽ có một giai đoạn nghỉ ngơi sau loạt trận quốc tế tháng 11 này. Inter Miami có thể sẽ chơi trận giao hữu tiền mùa giải với đội bóng yêu thích của Messi là Newell’s Old Boys vào năm 2024 trước khi MLS bước sang mùa giải mới.

Brazil bảo vệ cách cảnh sát dùng bạo lực trấn áp CĐV ArgentinaBrazil bảo vệ cách cảnh sát dùng bạo lực trấn áp CĐV Argentina
Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã lên tiếng bảo vệ lực lượng cảnh sát quân sự của Rio de Janeiro, sau khi họ bị chỉ trích bởi siêu sao Lionel Messi bên phía Argentina.

Brazil đã trải qua một khởi đầu khó khăn ở vòng loại World Cup 2026. Sau 5 vòng đấu, Brazil chỉ thắng 2 trận. Hiện tại, Brazil đang đứng ở vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng Argentina tới 5 điểm.

HLV Fernando Diniz sẽ không có sự phục vụ của Vinicius Junior ở trận đấu tới. Không chỉ thế, Brazil còn thiếu vắng một số cái tên đáng chú ý như Neymar, Eder Militao hay Casemiro. Tuy thế, tiền đạo Gabriel Jesus đã tập luyện trở lại và có thể vào sân từ ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục