Rodrygo: "Brazil phải vô cùng cẩn thận khi đối đầu với Messi"

Rodrygo thừa nhận Brazil phải cực kỳ cẩn trọng khi đối phó với mối đe dọa từ Messi trong trận đấu với Argentina sắp tới.

Rodrygo cảnh báo Brazil về sự nguy hiểm của Messi

Brazil sẽ tiếp đón kình địch Argentina tại sân Maracana vào thứ Tư tới. Brazil đang rơi vào giai đoạn có phong độ không tốt trong khi Argentina cũng vừa bị Uruguay đánh bại đầy bất ngờ ở vòng đấu trước.

Messi
Rodrygo: "Brazil phải vô cùng cẩn thận khi đối đầu với Messi"

Messi và các cầu thủ Argentina đang rất muốn tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua Uruguay. Và Rodrygo thừa nhận Brazil cần phải cẩn trọng khi đối phó với Messi ở trận đấu tới.

“Tôi nghĩ họ sẽ tôn trọng chúng tôi, cũng giống như chúng tôi tôn trọng họ. Không việc gì phải phủ nhận điều này. Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá và chúng tôi sẽ thi đấu rất cẩn thận trước anh ấy”.

Trong khi hàng thủ Brazil bận rộn đối phó với Messi thì Rodrygo cũng cần phải tạo ra nguồn cảm hứng cho mặt trận tấn công khi những siêu sao hàng đầu như Neymar và Rodrygo đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tiền đạo của Real Madrid chia sẻ về thách thức đang đón chờ mình:

“Tôi nghĩ họ sẽ kỳ vọng nhiều hơn từ tôi. Chúng tôi rất buồn cho Vini, người đồng đội ở đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của tôi”.

Brazil mất 2 siêu sao hàng đầu là Neymar và Vinicius Junior cho màn tiếp đón Argentina. Dù vậy, Gabriel Jesus đã trở lại tập luyện và có thể góp mặt từ ghế dự bị. Gabriel Martinelli nhiều khả năng sẽ được sử dụng cho vị trí tiền đạo cắm và được hỗ trợ bởi Rodrygo và Raphinha ở 2 bên cánh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục