Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết hé lộ mục tiêu của CLB Hà Nội tại AFC Champions League

Thứ Hai 18/09/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đặt quyết tâm cao cùng toàn đội thi đấu hết mình, tạo dấu ấn tại đấu trường AFC Champions League.

Vào ngày 20/9 tới, Văn Quyết sẽ cùng CLB Hà Nội chính thức bước vào giải đấu AFC Champions League với trận mở màn đối đầu với CLB Pohang Steelers. Đây được đánh giá là đối thủ mạnh ở bảng J khi họ xếp nhì tại giải K.League.

Nhưng không vì thế mà Văn Quyết cảm thấy lo ngại. Chia sẻ trước thềm trận đấu, thủ quân của CLB Hà Nội cho hay:

“CLB Hà Nội đến với AFC Champions League không phải để trải nghiệm mà chúng tôi sẽ tham dự bằng tất cả những gì tinh túy nhất của bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia và những ngoại binh chất lượng. Bóng đá là cuộc chơi của 11 cầu thủ trên sân. 11 đấu 11 thì không có gì phải e ngại”.

Với việc được thi đấu trên sân nhà khiến Văn Quyết thêm phần tự tin hơn. Anh nói:  “Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà thì không có lý do gì phải nhân nhượng. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả khả năng chuyên môn, tinh thần và sự cố gắng để có trận đấu tốt trong ngày mở màn AFC Champions League”.

Van Quyet
Văn Quyết tự tin cùng Hà Nội FC tạo dấu ấn tại AFC Champions League

“Đầu tiên, chúng tôi phải tập trung trong từng trận đấu một. CLB Hà Nội rơi vào một bảng đấu rất mạnh, phải đối đầu với những đội bóng hàng đầu của các nền bóng đá lớn ở châu lục. Tuy nhiên CLB Hà Nội có một HLV từng có kinh nghiệm làm việc tại AFC Champions League, có những ngoại binh mà tôi đánh giá là rất tốt.

Tôi cũng tin với những cầu thủ có chất lượng, họ sẽ tự biết cách để hòa nhập. Chúng tôi không để ý nhiều đến những kết quả trước đây của các CLB V.League khi dự đấu trường này. Với CLB Hà Nội, điều chúng tôi mong muốn là để lại dấu ấn tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường châu lục”.

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, CLB Hà Nội đã đem về loạt ngoại binh cực chất lượng như Brandon Wilson, Damien Le và Joel Taegu. Ở chiều ngược lại, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy cũng chia tay một số cầu thủ trụ cột. Nói về điều này, Văn Quyết bày tỏ sự nuối tiếc nhưng khẳng định sức mạnh của Hà Nội sẽ không thuyên giảm:

"Bản thân tốt rất tiếc khi những cầu thủ tốt như Văn Hậu, Văn Kiên, Việt Anh… không còn ở lại CLB Hà Nội. Tuy nhiên, tôi cũng ủng hộ các bạn ấy khi quyết định tìm đến một môi trường mới. Còn với CLB Hà Nội, chúng tôi luôn luôn có lực lượng để thay thế. Khi đã ra sân, tinh thần màu cờ sắc áo là rất quan trọng.

Tất cả chúng tôi đã tập luyện, gắn bó với nhau nhiều năm và khi dự một một giải đấu lớn như AFC Champions League, được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, chúng tôi sẽ làm tất cả để để lại những dấu ấn tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục”.

Thủ quân của CLB Hà Nội cũng hy vọng, thông qua giải đấu, hình ảnh của đội bóng Thủ đô sẽ lan rộng và được nhiều người biết đến hơn nữa.

“Trước đây tại AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã vào đến trận chung kết liên khu vực. Đó chính là dấu ấn của CLB Hà Nội với bóng đá châu lục, giúp tất cả biết về lối chơi của CLB, biết đến bóng đá Việt Nam.

Hy vọng ở đấu trường lớn hơn là AFC Champions League, chúng tôi sẽ tập trung và có sự chuẩn bị tốt hơn. Bản thân tôi cũng rất mong đợi những trận đấu sắp tới và sẽ cố gắng đạt được kết quả tốt nhất trên sân nhà”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X