Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kuala Lumpur: Chúng tôi không thắng may

Thứ Tư 10/08/2022 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Viettel trong loạt đấu súng để tiến vào trận chung kết khu vực AFC Cup, HLV Bojan Hodak của Kuala Lumpur FC đã lên tiếng ca ngợi nỗ lực của toàn đội.

Kuala Lumpur không thắng may mắn

“Tôi đã nói Viettel là đội bóng hàng đầu Việt Nam hiện tại” – HLV Bojan Hodak của Kuala Lumpur FC chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. “Trận đấu hôm nay rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt trong suốt 120 phút. Toàn đội tạo ra những tình huống phản công nguy hiểm và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời, nhất là tại đấu trường AFC Cup. Bây giờ, chúng tôi đã bước vào trận đấu cuối cùng. Kết quả này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Kuala Lumpur FC. Chúng tôi không mong đợi trận đấu kéo dài tới loạt sút luân lưu, nhưng cũng đã tập luyện cho các cầu thủ để đề phòng".

HLV Bojan Hodak cua Kuala Lumpur
HLV Bojan Hodak của Kuala Lumpur khẳng định đội bóng của mình xứng đáng với chiến thắng

Trong khi đó, người nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu này, Romel Morales lên tiếng: “Tôi không nghĩ chúng tôi thắng may. Toàn đội đã thể hiện được sự đoàn kết và chiến đấu hết mình trước một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng và xứng đáng với kết quả này”.

Kuala Lumpur đã lọt vào trận chung kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup, và chạm trán với đại diện Indonesia – PSM Makassar. Trong khi đó, hành trình của Viettel tại giải châu lục đã chính thức khép lại.

Video tổng hợp: Viettel 0-0 (5-6) Kuala Lumpur (Bán kết khu vực AFC Cup 2022)Video tổng hợp: Viettel 0-0 (5-6) Kuala Lumpur (Bán kết khu vực AFC Cup 2022)
Video bóng đá Viettel vs Kuala Lumpur hôm nay 10/8. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, highlights Viettel vs Kuala Lumpur City Bán kết khu vực AFC Cup 2022 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X