Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Biểu cảm của Madam Pang sau pha ghi bàn của Văn Thanh

Thứ Sáu 13/01/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan, Madam Pang đã vô cùng bàng hoàng trước bàn thắng gỡ hoà của Vũ Văn Thanh cho ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Biểu cảm của Madam Pang sau pha ghi bàn của Văn Thanh

Trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã trở nên hấp dẫn và kịch tính khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2. Đội khách đã có bàn thắng gỡ hoà ở phút 48 sau pha lập công của Poramet Arjvirai. Tiếp đó, ĐT Thái Lan có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 63. Tiếp tục là những pha kiến tạo đẳng cấp cao đến từ Theerathon Bunmathan.

Hậu vệ kỳ cựu này đã có đường chuyền thành bàn sắc bén với cú chọc khe đẳng cấp cho Peeradol Chamrasamee băng xuống dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành Văn Lâm.

Những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam đều rất khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Tuy nhiên, sự thay người của HLV Park Hang Seo đã phát huy tác dụng khi Văn Thanh có bàn gỡ hoà cho đội nhà. Hậu vệ gốc Hải Dương đã có cú đá đẳng cấp từ ngoài vạch 16m50 tung lưới Thái Lan.

Bàn thắng gỡ hoà của ĐT Việt Nam khiến ban huấn luyện Thái Lan không khỏi bàng hoàng. Nữ trưởng đoàn Madam Pang vô cùng thẫn thờ chứng kiến thế trận đảo chiều ngay khi trận đấu chỉ còn ít phút là kết thúc.

Madam Pang

Madam Pang thẫn thờ khi chứng kiến bàn gỡ hoà của Vũ Văn Thanh

Đội bóng xứ chùa Vàng hành quân đến sân Mỹ Đình với quyết tâm cực cao. Họ đang hướng đến chiến thắng trong lần đụng độ đặc biệt này.

"Trận đấu tối nay là trận chung kết trong mơ giữa hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam. Gọi là trong mơ vì đây hai đội tuyển nhiều duyên nợ của Đông Nam Á. Phải hơn 10 năm rồi, chúng ta mới lại gặp nhau trong một trận chung kết.

Đây cũng là một trận đặc biệt khi diễn ra vào thời gian chuyển giao giữa hai năm nên mang nhiều ý nghĩa. Tôi tin các đội dự giải đều mong giành chức vô địch AFF Cup và Thái Lan cũng vậy",

vị nữ tỷ phú Thái Lan chia sẻ với báo giới Việt Nam sáng 13/1.

Madam Pang thừa nhận đối đầu với ĐT Việt Nam là thách thức lớn tại AFF Cup 2022 song Voi chiến đã sẵn sàng để đối đầu.

“Thái Lan sẽ nỗ lực đạt kết quả tốt giữa 40.000 CĐV Việt Nam trước khi trở về sân nhà ở trận lượt về. Khi đó, người hâm mộ hãy đến ủng hộ tuyển Thái Lan", bà Nualphan chia sẻ với truyền thông nước nhà trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X