Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: "Thật buồn khi không có quà tặng thầy"

Thứ Hai 16/01/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận chung kết AFF Cup 2022, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra những chia sẻ của mình. Theo đó anh đã gửi lời xin lỗi tới NHM và đồng thời cũng thừa nhận sự nuối tiếc khi không có quà tri ân HLV Park.

Theo đó tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi lời xin lỗi tới NHM vì không thực hiện được lời hứa giành chức vô địch. Song đồng thời anh cũng khẳng định mình và các đồng đội đã chơi nỗ lực hết sức vì màu cờ, sắc áo.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng Thật buồn khi không có quà tặng thầy 1
 Hùng Dũng khẳng định ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sức

Dũng 'chíp' chia sẻ: "Trước tiên thì Dũng rất xin lỗi vì đội tuyển đã không thể giành được thành tích tốt nhất dành tặng cho các CĐV. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức mình và tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã chơi một trận đấu đầy cố gắng. 

ĐT Việt Nam không có gì phải hối hận về trận đấu ngày hôm nay mặc dù chúng tôi thua. Thái Lan là đội bóng mạnh hơn và họ xứng đáng thắng. Mong người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới".

Bên cạnh đó Hùng Dũng cũng lấy làm tiếc khi không thể giành chiến thắng để tri ân HLV Park Hang Seo trong lần cầm quân cuối cùng của ông với tuyển Việt Nam. 

Cầu thủ người Hà Nội tâm sự: "Thực sự chúng tôi đều rất buồn khi không giành được Cúp vô địch AFF Cup 2022 làm món quà ý nghĩa tặng thầy trước khi chia tay.  Cả hành trình vừa qua thực sự ý nghĩa, có nhiều thời khắc khó khăn nhưng toàn đội đã cùng nhau vượt qua.

Hành trình 5 năm qua mới là điều ý nghĩa nhất, lời cảm ơn ý nghĩa nhất mà toàn đội gửi tới thầy Park. Thời gian tới, sẽ có HLV khác tới thế chỗ thầy và ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng hướng tới những giải đấu, thành tích mới".

Sau thất bại này, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ trở về nghỉ ngơi đón Tết Nguyên đán bên gia đình người thân trước khi trở lại với guồng quay mới của bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp quốc gia vào lúc 17 giờ ngày 29/1/2023, trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Tiến Linh nhận giải thưởng an ủi sau thất bại của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022Tiến Linh nhận giải thưởng an ủi sau thất bại của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022
Dù không thể ghi bàn giúp ĐT Việt Nam vượt qua Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 nhưng tiền đạo Tiến Linh vẫn được ban tổ chức nêu tên với giải thưởng 'Vua phá lưới' AFF Cup 2022.
Thấy gì sau trận Việt Nam 0-1 Thái Lan?Thấy gì sau trận Việt Nam 0-1 Thái Lan?
Đã không có 'kỳ tích' xuất hiện trên sân Thamasat khi mà ĐT Việt Nam với những hạn chế của mình đã không thể phô diễn được sức mạnh trước người Thái. Và sau đây là những điểm nhấn ở trận này.
Hồ Tấn Tài chính thức trở thành cầu thủ tự do sau AFF Cup 2022 Hồ Tấn Tài chính thức trở thành cầu thủ tự do sau AFF Cup 2022
Theo đó CLB Topenland Bình Định đã chính thức nói lời chia tay hậu vệ Hồ Tấn Tài ngay sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra tối ngày 16/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X