Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Indonesia "xấu hổ" sau chiến thắng trước Campuchia

Thứ Sáu 23/12/2022 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đánh bại ĐT Campuchia nhưng HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia vẫn cảm thấy tức giận, thậm chí là xấu hổ với màn trình diễn của học trò.

HLV Shin Tae Yong thất vọng sau trận thắng của Indonesia

Trên sân nhà, ĐT Indonesia không gặp nhiều khó khăn để đánh bại ĐT Campuchia và có 3 điểm quan trọng để khởi đầu AFF Cup 2022. Tuy vậy, thầy trò Shin Tae Yong đã phải vất vả ít nhiều mới có thể vượt qua được đối thủ và HLV người Hàn không vui vì điều này.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Shin cho biết: "Đầu tiên, xin chúc mừng các cầu thủ. Dù trận đầu tiên luôn khó khăn, nhưng điều quan trọng là chiến thắng sau cùng. Tuy nhiên, trận thắng này khiến tôi vô cùng xấu hổ và tức giận. Sau trận, tôi đã tổ chức một cuộc họp nhanh với các cầu thủ. Tôi yêu cầu họ đảm bảo những trận sau phải tốt hơn.

Dù cầu thủ Indonesia đã chơi một trận đấu tệ. Tuy nhiên, tôi vẫn chúc mừng các cầu thủ của tôi. Tôi rất vui khi giành chiến thắng này. Tuy nhiên, điều khiến tôi khó chịu là các cầu thủ không thể cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ."

HLV ĐT Indonesia xấu hổ sau chiến thắng trước Campuchia 1
Indonesia rất vất vả mới thắng được Campuchia 

Chất lượng những pha dứt điểm của ĐT Indonesia là điều đáng ngại. Trước Campuchia, Indonesia tung ra tới 19 cú sút nhưng chỉ có 8 cú sút đi trúng đích và 2 lần bóng lăn vào lưới. Có lẽ, HLV Shin sẽ phải cho học trò tập dứt điểm trước những trận đấu tiếp theo.

Chiến thắng của Indonesia vẫn còn đó nhiều nỗi lo khi tiền vệ Witan Sulaeman chấn thương trong trận. Tiền vệ 21 tuổi ghi bàn nhưng sau đó phải rời sân bằng cáng. HLV Shin chưa cung cấp thông tin về học trò nhưng cơ hội để tiền vệ này ra sân những trận đấu tiếp theo còn để ngỏ.

Sau trận này, ĐT Indonesia sẽ di chuyển tới Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng bảng. Đối thủ tiếp theo của "Tim Garuda" là ĐT Brunei, đội đã để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên của AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X