Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Lào: "Việt Nam có cơ hội vô địch AFF Cup 2022"

Thứ Ba 20/12/2022 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng ĐT Lào, Michael Weiss đã đánh giá cao trình độ ĐT Việt Nam, đồng thời ông cũng tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội vô địch AFF Cup 2022.
HLV tuyển Lào Việt Nam có cơ hội vô địch AFF Cup 2022 1
HLV Michael Weiss đề cao sức mạnh ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trong cuộc họp báo diễn ra một ngày trước màn so tài giữa ĐT Lào và Việt Nam vào tối mai, 21/12, HLV trưởng ĐT Lào, Michael Weiss đã lên tiếng cho hay: "Chúng tôi hiện tại chơi bóng đá khác. Cúng tôi không muốn so sánh với những giải trước. Giờ chúng tôi ở cùng nhau, làm việc cùng nhau, thể hiện sự gắn. Tất nhiên thời gian ngắn, nhưng chúng tôi đã có một đội khác với một năng lượng hoàn toàn khác.

Chúng tôi đã xem các trận đấu, phân tích kỹ về ĐT Việt Nam. ĐT Lào sẽ chơi phòng ngự và tìm cơ hội phản công. Chúng tôi đã làm việc suốt hai tháng qua. ĐT Lào đang có sự pha trộn giữa cầu thủ trẻ và kinh nghiệm. Chúng tôi phải tìm ra cách đúng đắn để chuẩn bị cho trận đấu".

Đánh giá về tuyển Việt Nam ở giải đấu năm nay, nhà cầm quân người Đức nói: "Những gì mà HLV Park Hang Seo làm cho bóng đá Việt Nam trong những năm qua rất đáng ghi nhận. Họ có cơ hội thắng trận, cơ hội để lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. HLV Park đã làm rất tốt công việc của mình những năm qua. 

Ở giải đấu này, chúng tôi chọn rất nhiều từ cầu thủ trẻ để xây dựng. Tất nhiên, ĐT Việt Nam rất mạnh. Họ là ứng viên vô địch nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết những gì mình có, sức mạnh của đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì tương lai và có những trải nghiệm. Chúng tôi sẽ không để Việt Nam có một trận đấu dễ dàng ngày mai".

ĐT Việt Nam và Lào sẽ có trận đấu ra quân AFF Cup 2022 vào lúc 19h30 ngày 21/12. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp Lào trong trận khai màn ở sân chơi số 1 khu vực.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X