Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang thừa nhận thử thách khi gặp ĐT Việt Nam 

Thứ Sáu 13/01/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn Thái Lan bà Madam Pang đã dành cho đội tuyển Việt Nam nhiều lời có cánh trước trận đấu vào tối nay, 13/1.

Cụ thể, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan "Madam Pang" Nuanphan Lamsam đã thừa nhận những thách thức mà Voi chiến sẽ phải đối mặt khi làm khách tại Việt Nam.

Madam Pang
Madam Pang thừa nhận những khó khăn mà Thái Lan sắp phải đối mặt trước Việt Nam.

Vị nữ tỷ phú này chia sẻ: "Đây là một trận đấu rất quan trọng khác trong cuộc đời của Pang. Tôi thừa nhận rằng tôi rất phấn khích. Chúng tôi đã gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020 nhưng trận chung kết là điều hoàn toàn khác.

Cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều đang cạnh tranh cho ngôi vị dẫn đầu Đông Nam Á suốt 10 năm qua. Đây là trận đấu trong mơ của rất nhiều người, sau 15 năm.

Việt Nam có thứ hạng FIFA cao hơn, đội hình giàu tính chiến đấu và chưa thủng lưới bàn nào. Đối đầu với họ chắc chắn là thử thách lớn nhất của chúng tôi ở giải đấu năm nay.

Chúng tôi là nhà đương kim vô địch và sẽ cố gắng hết sức có kết quả tốt trên sân Mỹ Đình trước khi về thi đấu trên sân nhà. Tôi tin rằng đây sẽ là một trận đấu hay giữa hai đội, và sau trận đấu Thái Lan và Việt Nam lại là những người bạn tốt".

Kể từ khi bà Madam Pang lên làm trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, ĐTQG nước này đã gặt hái được những thành công nhất định, nổi bật là chức vô địch AFF Cup 2020. Với sự quan tâm của bà Madam Pang, bóng đá Thái Lan đã được tạo nhiều điều kiện để thi đấu tốt nhất. Ngoài ra vị này cũng không tiếc tiền để thưởng các cầu thủ nhằm động viên tinh thần thi đấu của họ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X