Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia nhận cú sốc ngay trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 24/12/2022 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ Ahmad Khuzaimi Piee được cho sẽ không kịp bình phục để tham dự các trận đấu còn lại của Malaysia ở AFF Cup năm nay.
tong22_1671703148
Ahmad Khuzaimi Piee phải chống nạng sau trận gặp Myanmar.

ĐT Malaysia đã phải đón nhận tổn thất lớn sau thắng lợi 1-0 trước Myanmar ở lượt đấu ra quân hôm 21/12 vừa qua. Cụ thể, đó là việc trung vệ Ahmad Khuzaimi Piee đã gặp một chấn thương không hề nhẹ sau trận đấu này và phải dùng cáng để hỗ trợ việc di chuyển.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào về tình trạng chấn thương của cầu thủ sinh ra ở Malacca. Nhưng theo nhận định của Arena Metro, Ahmad nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự các trận đấu còn lại của Malaysia tại vòng đấu bảng và thậm chí xa hơn là vòng bán kết và chung kết nếu họ đi tới trận đấu cuối cùng. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kim Pan-gon cho biết ông sẽ theo sát diễn biến chấn thương của cầu thủ cũng như sẽ cố gắng cập nhật mọi thông tin mới nhất từ ​​​​các nhân viên y tế. Trong khi đó tiền vệ Brendan Gan cũng lên tiếng trấn an NHM nước này khi được hỏi về trung vệ Ahmad Khuzaimi Piee.

"Đây là một đội hình tuyệt vời, bởi không chỉ có 11 cầu thủ mà còn có tới 23 cầu thủ. Nếu một thành viên bị chấn thương, ngay lập tức sẽ có những cầu thủ khác có thể thay thế cho cậu ta.

Tôi tin tưởng vào tất cả các thành viên ĐT Malaysia. Họ đều xứng đáng có mặt ở đây vì họ đang có phong độ rất tốt. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cống hiến tất cả cho đất nước. Thực tế tôi cũng sẵn sàng thi đấu ở bất cứ đâu, kể cả vị trí thủ môn".

Khuzaimi Piee sinh năm 1993, hiện đang đá chính cho tuyển Malaysia dưới thời tân HLV trưởng Kim Pan Gon. Anh là một trong những trung vệ được HLV Kim trao gửi niềm tin bên cạnh Dominic Tan. Với việc đã không có được đội hình mạnh nhất ở giải đấu lần này, lại cộng thêm việc Ahmad Khuzaimi Piee có thể sớm phải nói lời chia tay giải, đây chắc chắn sẽ là một thiệt hại không nhỏ với "Bầy hổ Malaya" trong hành trình hướng tới chức vô địch ở giải đấu lần này.

HLV Kim Pan Gon tự tin giành 3 điểm trước LàoHLV Kim Pan Gon tự tin giành 3 điểm trước Lào
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc HLV Kim Pan Gon đã thể hiện sự tự tin trước màn tiếp đón ĐT Lào trên sân nhà vào tối mai, 24/12.
Nhận định Malaysia vs Lào (19h30 ngày 24/12): Thắng lợi trong tầm vớiNhận định Malaysia vs Lào (19h30 ngày 24/12): Thắng lợi trong tầm với
Với đẳng cấp chênh lệch, sẽ không khó khăn để ĐT Malaysia lấy 3 điểm trên sân nhà trong màn tiếp đón các cầu thủ ĐT Lào lúc 19h30 ngày 24/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X