Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải cùng Tấn Tài cạnh tranh trong cùng một đề cử tại AFF Cup 2020

Thứ Ba 28/12/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự ủng hộ lớn đến từ người hâm mộ trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Quang Hải dẫn đầu cuộc bình chọn

Sau khi lượt trận bán kết lượt về khép lại, ban tổ chức AFF Cup đã mở ra cuộc bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Nam hôm 26/12. Theo đó, có 5 cầu thủ được lựa chọn, bao gồm: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải, Theerathon Bunmathan, Phitiwat và Kritsada Kaman.

Tính đến buổi sáng ngày 28/12, số lượt bình chọn cho Quang Hải đã là 3114 phiếu bầu, chiếm 61,75%. Tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC hiện đang dẫn đầu danh sách bình chọn.

Xếp sau Quang Hải là Hồ Tấn Tài với tỷ lệ số phiếu bình chọn là 17,47%. Trong khi đó, cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Thái Lan là Theerathon Bunmathan lại tụt khá xa so với hai tuyển thủ Việt Nam. Hậu vệ được xem là xuất sắc bậc nhất Đông Nam Á chỉ nhận được 12,41% số phiếu bình chọn.

Quang Hải cùng Hồ Tấn Tài

Quang Hải cùng Hồ Tấn Tài đang dẫn đầu cuộc bình chọn

Nhận định về Quang Hải, trang chủ AFF Cup có đoạn: “Cầu thủ người Việt Nam có nhiều cú sút hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu, thực hiện nhiều đường chuyền quan trọng hơn và luôn dẫn đầu trong cả hai pha phạt góc và lừa bóng khi anh cố gắng làm mọi cách để truy cản hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Thái Lan”.

Còn với Hồ Tấn Tài, BTC AFF Cup cũng dành sự bất ngờ với sự đột phá mà cầu thủ này mang lại: “Gây ấn tượng ngay từ băng ghế dự bị hồi đầu giải, cầu thủ 24 tuổi được xếp đá chính thay vị trí của Vũ Văn Thanh ở vị trí hậu vệ cánh phải và là một trong những mối đe dọa sáng tạo bên phía Việt Nam”.

Hai cái tên còn lại trong danh sách bình chọn là Phitiwat và Kritsada có số lượt bình chọn là 5,47% và 2,9%.

Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
Những điểm tích cực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Những điểm tích cực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
AFF Cup 2020 có thể coi là một giải đấu thất bại của bóng đá Việt Nam khi chúng ta không thể hoàn thành được mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Nhưng không thể không...
Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang SeoKiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo
Vị thuyền trưởng HAGL đã thể hiện sự khôn ngoan khi không đưa ra nhận định của mình về thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X