Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải, Thành Chung không cần tẩy thẻ trước Indonesia

Thứ Tư 15/12/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Indonesia, 2 trung vệ Quế Ngọc Hải và Thành Chung sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020.

Quy định về việc xóa thẻ tại AFF Cup 2020

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam có 2 trường hợp dính thẻ vàng. Thành Chung nhận án phạt cảnh cáo ở trận gặp Lào. Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng ở cuộc đối đầu Malaysia.

Nếu tiếp tục nhận thẻ vàng trong trận đấu với Indonesia tới, 2 cầu thủ này bị treo giò ở lượt trận cuối vòng bảng với Campuchia. Nhiều CĐV nghĩ rằng 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam nên chủ động nhận thêm thẻ vàng trong cuộc đối đầu Indonesia để khi cùng ĐT Việt Nam bước vào Bán kết thì sẽ trong trạng thái sạch thẻ.

Thành Chung
Thành Chung đã nhận 1 thẻ vàng ở AFF Cup 2020.

Tuy nhiên, không cần thiết phải làm như vậy. Theo quy định tại AFF Cup 2020, các cầu thủ nếu chỉ nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ tại Bán kết. Những trường hợp nhận thẻ đỏ sẽ bị treo giò 1 trận.

Như vậy, Quế Ngọc Hải cùng Thành Chung chỉ cần không nhận thêm thẻ vàng ở 2 trận đấu còn lại của vòng bảng sẽ hoàn toàn "sạch thẻ" khi bước vào vòng 4 đội mạnh nhất giải.

Thực tế, trong trường hợp giành ít nhất 1 điểm trước Indonesia, ĐT Việt Nam gần như đã chắc chắn có mặt ở Bán kết. Khi ấy, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi ở lượt đấu cuối cùng với Campuchia.

Với thể thức của AFF Cup 2020, việc Quế Ngọc Hải và Thành Chung có nhận thêm thẻ hay không trong cuộc đối đầu Indonesia không quá quan trọng. Do đó, cả hai có thể yên tâm thi đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt cùng ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào 19h30 tối nay ngày 15/12 (theo giờ Việt Nam). 

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức HuyDanh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức Huy
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam được đăng kí cho cuộc đối đầu Indonesia tại lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020.
AFC chỉ ra đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại AFF CupAFC chỉ ra đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup
LĐBĐ Châu Á AFC cho rằng ĐT Indonesia sẽ là đội bóng gây nhiều khó khăn nhất cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Infographic Việt Nam vs Indonesia: Sự vô đối của thầy ParkInfographic Việt Nam vs Indonesia: Sự vô đối của thầy Park
ĐT Việt Nam đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo. Và điều đó khiến rất nhiều NHM tin tưởng vào một kết quả tốt của họ trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X