Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu không quan tâm tới những khiêu khích từ HLV Indonesia

Thứ Ba 10/01/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc bị HLV Shin Tae Yong chỉ trích trên mạng xã hội trước thềm trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Văn Hậu đáp trả HLV Shin Tae Yong

Trước trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong của Indonesia đăng tải trên mạng xã hội những video tố Văn Hậu chơi bạo lực. Ông kêu gọi các trọng tài cần phải nghiêm khắc với số 5 bên phía ĐT Việt Nam. 

Sau khi cùng ĐT Việt Nam vượt qua Indonesia để góp mặt tại Chung kết AFF Cup 2022, Văn Hậu đã có màn đáp trả HLV Shin Tae Yong. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết:

"Những vấn đề trên mạng thì chỉ là ở trên mạng thôi. Còn bản thân tôi, HLV trưởng cùng toàn đội chỉ tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu trước mắt.

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã chuẩn bị tốt và giành được chiến thắng. Toàn đội dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ luôn đồng hành và cổ vũ ĐT Việt Nam. Còn 2 trận Chung kết nữa, mong khán giả sẽ đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất."

Văn Hậu không quan tâm tới những khiêu khích từ HLV Indonesia 1
Trên mạng xã hội, HLV Shin Tae Yong đã chỉ trích Văn Hậu chơi bạo lực.

HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Indonesia cũng đã lên tiếng bênh vực Văn Hậu sau sự việc kể trên. Ông cho rằng 1 HLV trưởng không nên có hành động khiêu khích đối thủ như vậy trước mỗi trận đấu.

"Tôi và HLV Shin Tae Yong trước trận có những lo lắng vì cả hai đều khá nhạy cảm với kết quả trận đấu. Vì thế, chúng tôi cũng có lời qua tiếng lại. Nhưng sau trận, chúng tôi đã bình thường trở lại.

Tuy nhiên, là một HLV mà khiêu khích đội bạn hay cầu thủ đội bạn như thế thì không nên. Tôi không dùng mạng xã hội nên không thể đánh giá chính xác về nội dung ấy."

Báo chí Indonesia trút mọi bực dọc lên đầu HLV Shin Tae YongBáo chí Indonesia trút mọi bực dọc lên đầu HLV Shin Tae Yong
Truyền thông Indonesia không hài lòng khi đội tuyển nước nhà tiếp tục hứng chịu thất bại ở một kỳ AFF Cup.
Tuyển Việt Nam viết lại lịch sử AFF CupTuyển Việt Nam viết lại lịch sử AFF Cup
Việt Nam là đội tuyển đầu tiên trong lịch sử AFF Cup vào chung kết giải đấu mà không nhận bất kỳ bàn thua nào.
ĐT Việt Nam đã bắt bài Indonesia như thế nào?ĐT Việt Nam đã bắt bài Indonesia như thế nào?
HLV Park Hang Seo đã tiết lộ cách bắt bài Indonesia để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận Bán kết lượt về để góp mặt trong trận Chung kết AFF Cup 2022.
Tiến Linh: ĐT Việt Nam quyết tâm vô địch để tri ân HLV Park Hang SeoTiến Linh: ĐT Việt Nam quyết tâm vô địch để tri ân HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định rằng ĐT Việt Nam khao khát vô địch AFF Cup 2022 để làm món quà chia tay ý nghĩa cho HLV Park Hang Seo sau giải đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X