Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc xuất hiện trên trang chủ Premier League, fan Việt kêu gọi MU và Chelsea vào cuộc

Thứ Ba 16/01/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trang fanpage 'chính chủ' của giải Ngoại hạng Anh đăng tải hình ảnh ngôi sao Liverpool, Wataru Endo tranh cướp bóng với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, các CĐV Việt Nam đã gợi ý MU, Chelsea nên chớp cơ hội chiêu mộ tài năng trẻ của Việt Nam. 

Trong bài đăng vào tối qua (15/1) trên trang facebook Premier League có dấu tích xanh, ban tổ chức giải đấu danh giá xứ sở sương mù đã có bài viết chúc mừng các ngôi sao của giải đấu là Son Heung-min (Hàn Quốc), Saman Ghoddos (Iran) và Wataru Endo (Nhật Bản) sau những chiến thắng của họ cùng ĐTQG trong ngày ra quân tại Asian Cup 2023. 

Đình Bắc xuất hiện trên trang chủ Premier League, fan Việt kêu gọi MU và Chelsea vào cuộc 1

CĐV Việt Nam kêu gọi MU, Chelsea bổ sung Đình Bắc cho hàng công.

Đáng chú ý là tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có vinh dự được xuất hiện trên trang fanpage Premier League khi anh có pha tranh bóng với Wataru Endo. Ngay lập tức, fan Việt đã vào tương tác tích cực với bài viết cùng những bình luận khá dí dỏm.

Tài khoản có tên "Huỳnh Xuân Vũ" viết: "Chelsea nên thay thế Nicolas Jackson bằng anh chàng số 15 này".

Tài khoản "Trần Mạnh Thường" còn mô tả chi tiết hơn: "Chelsea nên thay Jackson bằng số 15. Cậu ấy tên là Đình Bắc".

CĐV có tên "Đức Minh" thì thuyết phục: "Cầu thủ số 15 này còn tốt hơn Nicolas Jackson của Chelsea. Tin tôi đi".

Trong khi đó một CĐV MU lại hi vọng Quỷ đỏ nên đưa Đình Bắc về Old Trafford thay thế cho Antony và Rashford. 

"Anh chàng đến từ Việt Nam này còn thông minh hơn cả Antony và Rashford của Manchester United. HLV Ten Hag nên mua anh ta".

Trên thực tế trong trận đấu vừa rồi, Nguyễn Đình Bắc đã có một màn trình diễn vô cùng tự tin mặc dù anh chưa có quá nhiều kinh nghiệm chinh chiến cho ĐTQG. Song với sức trẻ cùng kĩ thuật, sự khéo léo của mình, cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam đã có những pha xử lý bóng đầy ấn tượng.

Thậm chí đã có hai tình huống, anh 'xâu kim' cầu thủ Nhật Bản để thoát pressing đầy hiệu quả. Và ngay sau khi trận đấu khép lại, sao mai người Nghệ An cũng được trang Sofascore đánh giá cao nhất bên phía đội tuyển Việt Nam với điểm số 7,3 cho màn trình diễn trước người Nhật.

Đình Bắc lập siêu phẩm đánh đầu ngược ghi bàn vào lưới ĐT Nhật BảnĐình Bắc lập siêu phẩm đánh đầu ngược ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản
Tưởng như sau bàn thua sớm, tuyển Việt Nam sẽ khó đá trước Nhật Bản. Song đoàn quân áo đỏ lại gây bất ngờ với bàn gỡ hòa của tiền đạo trẻ Đình Bắc ở phút 16.
Tiền đạo Đình Bắc được chấm điểm cao nhất ở trận gặp Nhật BảnTiền đạo Đình Bắc được chấm điểm cao nhất ở trận gặp Nhật Bản
Với những nỗ lực thi đấu cùng pha lập công khá đẹp mắt ở trận này, không bất ngờ khi tiền đạo Đình Bắc chính là một trong hai cầu thủ Việt Nam được chấm điểm cao nhất ở trận gặp Nhật Bản.
Đình Bắc hé lộ bí kíp lập siêu phẩm cháy lưới Nhật BảnĐình Bắc hé lộ bí kíp lập siêu phẩm cháy lưới Nhật Bản
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi lập siêu phẩm trong trận mở màn tại Asian Cup của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X