Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui về nhân sự trước trận gặp Iraq

Chủ Nhật 21/01/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ đội tuyển thì cầu thủ trẻ Nguyễn Đình Bắc đã sẵn sàng để trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq vào ngày 24/1 tới.
dinh Bac (so 15) da chinh truoc Nhat Ban va toa sang voi 1 ban thang.
Đình Bắc (số 15) chơi khá ấn tượng trước Nhật Bản.

Trước đó Đình Bắc đã vắng mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia vì gặp chấn thương cơ. Đây cũng là một trong những lý do khiến đoàn quân áo đỏ chơi không tốt và sau đó phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ. 

Ở màn so tài với Nhật Bản, Nguyễn Đình Bắc đã chơi rất hay trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Với sức trẻ cùng tài năng và sự tự tin, ngôi sao người xứ Nghệ đã liên tục gây áp lực cho hàng thủ của Nhật Bản. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng ngược bằng đầu đẹp mắt giúp đội tuyển Việt Nam quân bình tỷ số 1-1 trước Nhật Bản. 

Sau khi gặp chấn thương, Đình Bắc đã được HLV Troussier cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Indonesia vừa qua. Tin mừng là tình trạng của chân sút đang khoác áo CLB Quảng Nam đã ổn. Và nhiều khả năng là sao trẻ này sẽ ra sân gặp đội tuyển Iraq hôm 24/1 tới.

Tới lúc này, đội tuyển Việt Nam đã hết hi vọng đi tiếp ở Asian Cup 2023 song đoàn quân áo đỏ chắc chắn vẫn sẽ quyết tâm thi đấu để làm lời chia tay đẹp tới giải đấu. Bản thân HLV Troussier cũng yêu cầu các cầu thủ không từ bỏ.

"Chúng tôi không được phép từ bỏ, phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh", ông Troussier nhấn mạnh.

Tuấn Hải nhắn nhủ người hâm mộ sau thất bại của ĐT Việt NamTuấn Hải nhắn nhủ người hâm mộ sau thất bại của ĐT Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo của Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải đã hy vọng người hâm mộ sẽ dành cho đội tuyển sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu và trong cả một quá trình.
HLV Troussier: ĐT Việt Nam phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnhHLV Troussier: ĐT Việt Nam phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam tại Qatar, HLV Philippe Troussier đã tâm sự việc mình luôn yêu cầu các học trò giữ vững tinh thần và hướng về phía trước với những suy nghĩ và hành động tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X