Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tuyển Hàn Quốc nói về mâu thuẫn Son Heung Min và Lee Kang In

Thứ Sáu 16/02/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự việc Lee Kang In đấm đàn anh, đội trưởng Son Heung Min là biểu trưng cho thất bại của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup.

Sau khi kết thúc kỳ Asian Cup 2023 với thất bại trước Jordan ở bán kết, giới truyền thông Hàn Quốc tiết lộ mâu thuẫn nội bộ giữa Son Heung Min và Lee Kang In. Mới nhất, HLV Jurgen Klinsmann cũng bị KFA sa thải vì thành tích kém cỏi, cũng như không kiểm soát được phòng thay đồ.

Chia sẻ về giải đấu vừa qua trên một chương trình giao lưu, hậu vệ Kim Jin Su bày tỏ sự tiếc nuối với scandal nội bộ: “Lúc đầu, mọi chuyện chỉ là kết quả tại Asian Cup không được như ý, nhưng bây giờ chúng tôi có vấn đề khác. Tôi là một tuyển thủ quốc gia và đã trải qua khoảng thời gian đó. Khi còn là một chàng trai trẻ, tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ về điều đó. Giờ là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, tôi đã nghĩ ‘Sao cậu ta dám làm điều này’.

Lee Kang In dam dan anh Son Heung Min truoc tran ban ket cua dT Han Quoc
Lee Kang In đấm đàn anh Son Heung Min trước trận bán kết của ĐT Hàn Quốc

Tôi dùng từ ‘dám’ có vẻ lỗi thời, nhưng lẽ ra mọi chuyện phải được thực hiện theo cách đó, vào một thời điểm quan trọng như vậy”.

Hậu vệ của Jeonbuk cũng nói về màn trình diễn của ĐT Hàn Quốc: “Thật đáng thất vọng. Toàn đội gặp vấn đề và phải chịu trách nhiệm. Dù điều gì xảy ra, chúng tôi cũng phải chứng tỏ bằng kết quả trên sân, nhưng không làm được.

Tôi cũng là một cầu thủ của ĐT quốc gia và cảm thấy bản thân có trách nhiệm. Tôi thấy hối hấn về những gì đã xảy ra”.

Người dẫn chương trình trong sự kiện giao lưu này, cựu thủ môn ĐT Hàn Quốc Lee Woon Jae nói thêm về HLV Jurgen Klinsmann: “Thật khó hiểu vì sao một HLV lại hèn nhát đến vậy. Ông ấy đã công khai mâu thuẫn nội bộ và đổ lỗi rằng điều đó ảnh hưởng đến màn trình diễn của toàn đội, trong khi ông ấy cũng có trách nhiệm”.

Mới đây, KFA đã gửi lời xin lỗi về thành tích của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup, và xác nhận sa thải HLV Klinsmann chỉ sau 1 năm.

Lee Kang In bị tẩy chay sau vụ ẩu đả với Son Heung MinLee Kang In bị tẩy chay sau vụ ẩu đả với Son Heung Min
Tiền vệ Lee Kang In đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau vụ việc lùm xùm với đàn anh Son Heung Min ở Asian Cup 2023 vừa qua.
Miếng băng cuốn trên ngón tay Son Heung Min và cái tôi của Lee Kang InMiếng băng cuốn trên ngón tay Son Heung Min và cái tôi của Lee Kang In
Lee Kang In nên noi gương Son Heung Min để biết cách cúi đầu sau sự cố bóng bàn của ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X