Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tajikistan sa thải thuyền trưởng sau câu chuyện cổ tích tại Asian Cup

Thứ Bảy 17/02/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Tajikistan mới đây đã nói lời chia tay HLV trưởng Petar Segrt sau kỳ Asian Cup 2023 lịch sử của ĐTQG nước này.

ĐT Tajikistan chia tay HLV Petar Segrt

HLV Petar Segrt đã chính thức chia tay ĐT Tajikistan sau khi hợp đồng giữa ông và LĐBĐ nước này hết hạn.

Trong tuyên bố, Liên đoàn bóng đá Tajikistan cảm ơn đến Petar Segrt vì sự hợp tác của nhà cầm quân gốc Đức người Croatia trong quãng thời gian hai năm qua và chúc ông ấy thành công trong tương lai.

Sau thành công tại Asian Cup 2023, LĐBĐ Tajikistan cũng để ngỏ khả năng gia hạn song  HLV Petar Segrt vẫn quyết rời đi với mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

HLV Petar Segrt chia tay dT Tajikistan sau ky Asian Cup 2023 thanh cong
HLV Petar Segrt chia tay ĐT Tajikistan sau kỳ Asian Cup 2023 thành công

Kể từ khi Tajikistan được dẫn dắt bởi nhà cầm quân sinh năm 1966 đội tuyển đã lập được nhiều thành tích và tăng hạng trên bảng xếp hạng FIFA. Trong 24 trận dưới sự dẫn dắt của ông, Tajikistan đã thắng 11 trận, hòa 7 lần và thua 6 trận.

Petar Segrt cũng làm nên lịch sử khi thành công dẫn dắt Tajikistan vào tứ kết chiến dịch Asian Cup 2023 tại Doha. Thành công này đã mang lại cho họ thêm rất nhiều điểm, đó là 13,61 điểm cho Tajikistan, đưa họ lên vị trí thứ 99 trên BXH thế giới .

“Quãng thời gian ở Tajikistan thật tuyệt vời đối với tôi, tôi đặc biệt xúc động trước những hình ảnh của Tajikistan tại Asian Cup. Không ai thực sự trả tiền cho chúng tôi.

Bản thân việc tham dự giải đấu đã là một thành công lớn đối với chúng tôi. Khi chúng tôi vượt qua vòng bảng, mọi người ăn mừng như thể chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận chung kết Asian Cup vậy.

Bất chấp trải nghiệm tuyệt vời này, tôi quyết định rằng bây giờ tôi cần nghỉ ngơi để sạc lại năng lượng của mình,” Segrt chia sẻ trên Transfermarkt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X