Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Nhật Bản: "Việc để Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần là một sự cố"

Thứ Sáu 19/01/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Iraq, hậu vệ đội tuyển Nhật Bản Ko Itakura thừa nhận toàn đội đã không lường trước viễn cảnh bị Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần.

Cụ thể, trước báo giới truyền thông, Ko Itakura cho biết việc để ĐT Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp 1 thực sự là một sự cố khiến tất cả phải bất ngờ.

Ko Itakura
Hậu vệ Ko Itakura thừa nhận việc để ĐT Việt Nam ghi bàn là một sự cố của Nhật Bản.

Itakura nói: "Đội tuyển Nhật Bản luôn tự tin khi chơi bên cạnh nhau, nhưng lại có những sự cố khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong trận đấu với Việt Nam, những chuyện không ai ngờ tới đã xảy ra. Điều đó khiến chúng tôi bừng tỉnh. Nhưng đây là Asian Cup, và chúng tôi biết không có trận đấu nào dễ dàng. Thật tốt khi cả đội đã nhận ra điều đó từ sớm".

Có lẽ với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp nên các thành viên ĐT Nhật Bản đã nhập cuộc có phần mất tập trung ở trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên sau khi phải nhận liên tiếp hai bàn thua trong hiệp 1, đội bóng xứ Hoa anh đào đã nhanh chóng trở lại với những màn tấn công đẳng cấp, để qua đó ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 4-2 trước Việt Nam.

5 ngày sau chiến thắng trước Việt Nam, tuyển Nhật Bản sẽ hướng tới trận đấu thứ hai của mình tại Asian Cup 2023 gặp Iraq. Nói về trận đấu sắp tới, Ko Itakura cho biết toàn đội đã chuẩn bị tốt hơn: "Huấn luyện viên dặn chúng tôi phải liên tục giao tiếp, thi đấu đoàn kết như một tập thể. Toàn đội đang tập rất tốt".

Với tư cách là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, đội tuyển Nhật Bản được nhận định sẽ không khó để vượt qua hai đối thủ còn lại trong bảng đấu là Iraq và Indonesia để vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Một chiến thắng trước Iraq vào chiều nay sẽ giúp HLV Moriyasu dễ bề tính toán về tình hình nhân sự cho lượt đấu cuối gặp Indonesia vào ngày 24/1 tới.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắng
Màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng với hai đội, bởi chỉ có 3 điểm mới giúp họ hướng tới tấm vé lọt vào vòng trong.
Trước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trungTrước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trung
Một trận đấu 'xem được' trước Nhật Bản chưa đảm bảo rằng đội Việt Nam có thể đá trên cơ và đánh bại Indonesia. Hơn bao giờ hết bài học về sự khiêm tốn và tập trung vẫn luôn có giá trị với đội tuyển vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X