Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann đăng bài ẩn ý sau khi bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải

Thứ Sáu 16/02/2024 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klinsmann mới đây đã đăng tải bài đăng với thông điệp đặc biệt sau khi nhận án trát sa thải từ LĐBĐ Hàn Quốc.

Động thái của HLV Klinsmann  trước tin sa thải

LĐBĐ Hàn Quốc mới đây đã chính thức đưa ra quyết định chia tay HLV Jurgen Klinsmann sau kỳ Asian Cup 2023. Và trên trang cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Đức đã đăng tải thông điệp với nội dung:

"Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc. Tôi xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ cho đến khi trận bán kết Asian Cup kết thúc. Đó là một hành trình tuyệt vời khi đội tuyển Hàn Quốc có chuỗi trận 12 tháng không thua, trong đó có 13 trận thắng liên tiếp. Hãy tiếp tục chiến đấu”.

HLV Klinsmann đăng bài ẩn ý sau khi bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải 1
Bài đăng của HLV Klinsmann

Bài đăng này được đăng tải sau buổi họp với LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) chiều 15/2 khép lại. Đây là buổi họp chuyên môn để giải trình những gì đã diễn ra ở Asian Cup 2023 và trách nhiệm của HLV Jurgen Klinsmann về công tác quản lý, chỉ đạo các cầu thủ Hàn Quốc.

Đáng nói, trong bài chia tay trên trang X, trước khi tin bị sa thải được công bố, vị chiến lược gia người Đức nhắc tới chuỗi 13 trận bất bại của ĐT Hàn Quốc trong 1 năm song lại bỏ quên trận bán kết trước Jordan tại Asian Cup 2023. Điều này khiến Klinsmann vấp phải nhiều chỉ trích và ông đã nhanh chóng khóa bình luận bài viết, đồng thời chỉnh sửa lại trên Instagram bản hoàn thiện hơn.

Theo một thành viên của Ủy ban tiết lộ: "Tôi hỏi HLV Klinsmann có biết về Ủy ban tăng cường sức mạnh đội tuyển quốc gia không thì ông ấy nói không biết.

Ông ấy nói nếu biết về bộ phận này thì có lẽ đã trao đổi nhiều hơn và nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn. Những người trong cuộc họp đều cảm thấy sốc và im lặng trong giây lát”.

Được biết, tại buổi họp, các thành viên đề xuất KFA sa thải nhà cầm quân người Đức. Các báo cáo của hội đồng chuyên môn cho thấy HLV Klinsmann không đủ năng lực lãnh đạo.

Vị chiến lược gia này không hiểu đúng về xung đột nội bộ, và có vẻ phớt lờ những ý kiến về thái độ làm việc khi ông dành ít thời gian ở Hàn Quốc.

Ông chủ yếu ở Mỹ và làm việc từ xa. Điều này khiến dư luận Hàn Quốc nghi ngờ về tính hiệu quả của công việc mà ông Klinsmann thực hiện.

Đến sáng 16/2, Chủ tịch KFA - Chung Mong-gyu cũng đã có cuộc họp với 8 quan chức cấp cao của bóng đá Hàn Quốc. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên vị chủ tịch 62 tuổi xuất hiện sau Asian Cup 2023.

Hiện chưa có thông báo nào về người sẽ ngồi ghế nóng ĐT Hàn Quốc thay HLV Klinsmann.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X