Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann vẫn tuyên bố thành công dù bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải

Thứ Hai 19/02/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klinsmann gây sốc khi vẫn tự tin tuyên bố thành công trên tờ Der Spiegel (Đức), bất chấp việc vừa bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải.

HLV Klinsmann tự tin tuyên bố thành công khi dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

“Thành tích của tôi trên cương vị HLV ĐT Hàn Quốc vẫn nằm trong top đầu”, HLV Jurgen Klinsmann tự tin tuyên bố trên tờ báo Đức.

“Đội bóng luôn thi đấu với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Các cầu thủ luôn thi đấu với tinh thần máu lửa. Đó cũng là điều khiến NHM Hàn Quốc tự hào”, vị chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Klinsmann còn khiến NHM Hàn Quốc phẫn nộ với phát biểu:

“Từ góc độ thể thao, những gì mà tôi trải qua cùng đội tuyển Hàn Quốc là một kết quả thành công. Đặc biệt, tại Asian Cup, trận đấu ở vòng 16 đội với ĐT Saudi Arabia và trận tứ kết với Australia là những trận đấu kịch tính. Những diễn biến ở 2 trận đấu này rất hấp dẫn”.

HLV Klinsmann
HLV Klinsmann khiến NHM Hàn Quốc tức tối trước những phát biểu ngạo mạn

Asian Cup 2023 kết thúc trong sự thất vọng của CĐV Hàn Quốc khi đội bóng này dừng chân ở bán kết Asian Cup 2023. Cơn giận của NHM xứ kim chi còn tăng lên gấp bội trước vụ ẩu đả giữa Lee Kang In và Son Heung Min ngay trước trận thua Jordan.

HLV Klinsmann bị chỉ trích nặng nề sau thành tích kém cỏi của đội nhà bởi lối đá thiếu thuyết phục cũng như sự rối loạn nơi phòng thay đồ. Và đến ngày 16/2, LĐBĐ Hàn Quốc đã quyết định sa thải vị chiến lược gia người Đức trước thời hạn hợp đồng.

Trong cuộc phỏng vấn kể trên, HLV Klinsmann đã từ chối trả lời về vụ việc xô xát Son Heung Min và Lee Kang In. Nhà cầm quân sinh năm cũng không nói thêm gì về việc bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải qua điện thoại.

HLV Klinsmann bắt đầu dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc từ tháng 2/2023. Hợp đồng của ông ban đầu là kéo dài đến hết World Cup 2026 nhưng đã sớm kết thúc khi chỉ tại vị được một năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X