Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Nhật Bản trấn an người hâm mộ trước trận gặp Iran

Thứ Năm 01/02/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần nữa đội tuyển Nhật Bản để thủng lưới tại Asian Cup 2023 với những sai sót của hàng thủ. Tuy nhiên ông Moriyasu vẫn có quan điểm lạc quan về vấn đề này.
video

Highlights Bahrain - Nhật Bản (Vòng 1/8 Asian Cup 2023)

Vào hôm 31/1 vừa qua, đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại Bahrain với tỷ số 3-1 để thẳng tiến vào vòng tứ kết của Asian Cup 2023. Ở trận này, 'Samurai xanh' đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ. Tuy nhiên một lần nữa họ vẫn bộc lộ những vấn đề nơi hàng thủ, dẫn tới việc để đối phương có được một bàn thắng danh dự.

Moriyasu
HLV Moriyasu không quá lo lắng về hàng thủ của tuyển Nhật Bản.

Và chia sẻ sau trận đấu, khi được hỏi chuyện về hàng thủ, ông Hajime Moriyasu đã lên tiếng cho biết: "Chúng tôi đã phòng ngự tốt trước Bahrain trong suốt trận đấu, đồng thời đã khai thác những tình huống bóng hai khá hiệu quả.

ĐT Nhật Bản đã làm những gì chúng tôi dự định làm trước trận đấu. Tất nhiên không phải mọi trận đấu đều hoàn hảo, tôi thừa nhận điều đó nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể cải thiện hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo.

Tôi nghĩ chiến thắng ngày hôm nay là kết quả của nỗ lực mà các cầu thủ và các thành viên trong đội bóng đã bỏ ra trong quá trình chuẩn bị vừa qua. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với Bahrain ngày hôm nay.

Sau trận đấu với Indonesia, tuyển Nhật Bản đã có những phân tích về bản thân để khắc phục một số vấn đề. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn".

Về phần mình, dù bị loại nhưng HLV Juan Antonio Pizzi của Bahrain vẫn hài lòng cho biết: "Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Các cầu thủ Bahrain đang tiến bộ và cách chúng tôi thi đấu đang khá ổn. Chúng tôi sẽ học hỏi qua từng trận đấu và bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho vòng loại World Cup".

ĐT  Iran mất ngôi sao số 1 ở trận đại chiến với Nhật BảnĐT  Iran mất ngôi sao số 1 ở trận đại chiến với Nhật Bản
Theo đó tuyển Iran sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mehdi Taremi ở trận tứ kết Asian Cup 2023 với tuyển Nhật Bản diễn ra vào tối mai 3/2.
Diệt gọn Bahrain, Nhật Bản vào tứ kết Asian Cup 2023Diệt gọn Bahrain, Nhật Bản vào tứ kết Asian Cup 2023
Chiến thắng 3-1 trước Bahrain ở vòng 1/8 giúp Nhật Bản lần thứ chín liên tiếp vào tứ kết Asian Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X