Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang hết lời ngợi khen tuyển Thái Lan sau trận gặp Uzbekistan

Thứ Ba 30/01/2024 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đội nhà không thể vào tới tứ kết Asian Cup 2023 tuy nhiên nữ trưởng đoàn Madam Pang vẫn hết lời khen ngợi sự nỗ lực của thầy trò HLV Masatada Ishii.
video

Video Uzbekistan - Thái Lan (Vòng 1/8 Asian Cup 2023)

Như vậy là đội tuyển Thái Lan đã không thể tạo nên bất ngờ khi chạm trán đối thủ Uzbekistan tại tại vòng 1/8 Asian Cup 2023. Trước lối đá tấn công mạnh mẽ của đối thủ, 'Voi chiến' đã cho thấy sự lép vế hoàn toàn trong suốt hiệp 1. 

Phải tới hiệp 2, họ mới có thể cầm bóng tấn công và có bàn gỡ hòa 1-1 nhưng ngay lập tức Uzbekistan đã đáp trả bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 để qua đó giành thắng lợi chung cuộc. 

Thai Lan
Madam Pang ngợi khen đội tuyển Thái Lan sau trận gặp Uzbekistan

Mặc dù 'Voi chiến' đã phải dừng bước tại Asian Cup 2023 song với những gì đã thể hiện trong trận đấu, đội bóng xứ chùa Vàng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông tại quê nhà. 

Trong khi đó nữ trưởng đoàn Madam Pang cũng đã có bài viết động viên tinh thần thi đấu của 'Bầy voi chiến' thông qua trang facebook cá nhân. Bà viết: "Màn trình diễn này là minh chứng cho năng lực cũng như tiềm năng của ĐT Thái Lan. Đó cũng là thành quả của sự cống hiến của tất cả các thành viên đội tuyển, từ huấn luyện viên Ishii cho tới tất cả các cầu thủ trong suốt một tháng xa nhà vừa qua.

Với tư cách là trưởng đoàn và cũng là một người hâm mộ bóng đá Thái Lan, tôi xin chân thành cảm ơn đội tuyển Thái Lan vì một lần nữa đã mang một cảm xúc hạnh phúc, tình yêu cũng như sự đoàn kết tới cho tất cả.

Cuối cùng, Pang tin rằng sức mạnh đã đưa bóng đá Thái Lan đi xa hơn ngày hôm nay chính là sức mạnh của cầu thủ thứ 12, đó là tất cả những người hâm mộ đá Thái Lan. Hãy tiếp tục cổ vũ cho ĐT Thái Lan. Trân trọng từ tận đáy lòng".

Tại VCK Asian Cup lần này, dù không thể đồng hành cùng toàn đội sang Qatar do bận công việc cá nhân song Madam Pang vẫn theo sát từng bước tiến của 'Voi chiến'.

Để động viên tinh thần toàn đội, vị nữ tỷ phú này đã không ngại thưởng tiền nếu thầy trò ông Ishii thi đấu tốt. Theo tờ Siamsport, nữ tỉ phú này đã treo thưởng 4 triệu baht (khoảng 2,8 tỉ đồng) nếu như ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước Uzbekistan tại vòng 1/8.

Trước đó, Madam Pang cũng từng thưởng đậm cho đội tuyển Thái Lan. Nữ tỉ phú này từng treo thưởng 1 triệu baht cho mỗi điểm mà "voi chiến" giành được tại vòng bảng. Tổng cộng, Madam Pang đã hứa thưởng số tiền lên đến 10 triệu baht (khoảng 6,9 tỉ đồng) cho thầy trò ông Ishii sau khi họ có mặt ở vòng 16 đội Asian Cup 2023, đồng thời lấy lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á trên bảng xếp hạng FIFA.

HLV tuyển Thái Lan nói gì về các học trò sau trận thua Uzbekistan?HLV tuyển Thái Lan nói gì về các học trò sau trận thua Uzbekistan?
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Uzbekistan tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii đã có những lời động viên dành cho các học trò của mình. 
Để thua Uzbekistan, Thái Lan rời tốp 100 nhưng vẫn dẫn đầu Đông Nam ÁĐể thua Uzbekistan, Thái Lan rời tốp 100 nhưng vẫn dẫn đầu Đông Nam Á
Với thất bại trước đội tuyển Uzbekistan tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, Thái Lan đã không thể trụ lại tốp 100 trên BXH FIFA. 
Sao Thái Lan lên tiếng về khả năng gia nhập CLB CAHN của KiatisukSao Thái Lan lên tiếng về khả năng gia nhập CLB CAHN của Kiatisuk
Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc có sang Việt Nam thi đấu cho CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Supachok Sarachat đã khéo léo đưa ra câu trả lời của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X