Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan lên tiếng về khả năng gia nhập CLB CAHN của Kiatisuk

Thứ Ba 30/01/2024 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc có sang Việt Nam thi đấu cho CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Supachok Sarachat đã khéo léo đưa ra câu trả lời của mình.

Sau thất bại của đội tuyển Thái Lan trước đối thủ Uzbekistan tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, tiền vệ Supachok Sarachat đã nhận được những câu hỏi của giới truyền thông xứ Chùa Vàng. 

Anh tâm sự với FPT: "ĐT Thái Lan đã làm hết sức mình. Chúng tôi biết rằng đội tuyển Uzbekistan mạnh hơn chúng tôi. Tuyển Thái Lan đang cố gắng chơi phòng ngự nhiều hơn nhưng không thể giữ sạch lưới. Tuy nhiên tất cả các cầu thủ đều chơi thực sự tốt như chúng tôi mong đợi và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên".

Supachok
Tiền vệ Supachok

Dưới thời tân HLV Ishii, Thái Lan đã chú trọng hơn tới việc phòng ngự và không còn thi đấu quyến rũ như trước. Khi được hỏi về chuyện này, ngôi sao đang thi đấu tại J-League 1 cho Consadole Sapporo cho hay: 

"Ở trận này cũng như trong suốt giải đấu, chúng tôi đã tập trung vào việc phòng ngự nhiều hơn vì chúng tôi biết rằng nếu toàn đội cố gắng kiểm soát bóng trước một đội mạnh hơn thì mọi chuyện sẽ hết sức khó khăn. Dù sao thì chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức".

Supachok cũng trả lời về việc bóng đá Đông Nam Á không thể vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2023. "Tôi nghĩ vấn đề nằm ở chiến thuật. Có thể nói các đội bóng châu Á khác đã làm tốt hơn nhưng tôi nhấn mạnh là chúng tôi đã cố gắng hết sức để khỏa lấp sự chênh lệch đó. Chúng tôi đã chạy nhiều hơn và cố gắng chiến đấu đến cùng", tiền vệ sinh năm 1998 nói.

Chia sẻ về viễn cảnh tới Việt Nam làm học trò của HLV Kiatisuk, Supachok cho biết: "Vâng tôi nghĩ V-League khá tốt. Và HLV Kiatisuk đang làm việc tại đây. Nhưng chúng ta không thể nói trước được tương lai. Hãy để tương lai đưa ra câu trả lời".

HLV tuyển Thái Lan nói gì về các học trò sau trận thua Uzbekistan?HLV tuyển Thái Lan nói gì về các học trò sau trận thua Uzbekistan?
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Uzbekistan tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii đã có những lời động viên dành cho các học trò của mình. 
Để thua Uzbekistan, Thái Lan rời tốp 100 nhưng vẫn dẫn đầu Đông Nam ÁĐể thua Uzbekistan, Thái Lan rời tốp 100 nhưng vẫn dẫn đầu Đông Nam Á
Với thất bại trước đội tuyển Uzbekistan tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, Thái Lan đã không thể trụ lại tốp 100 trên BXH FIFA. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X