Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min lên tiếng sau trận hòa hú vía của ĐT Hàn Quốc

Thứ Bảy 20/01/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min không hài lòng với cách ĐT Hàn Quốc để lọt lưới trong trận gặp ĐT Jordan ở lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup.

ĐT Hàn Quốc hòa may mắn, Son Heung-min nói gì?

Trận đấu thứ hai của ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2023 diễn ra căng thẳng và cân não. Son Heung-min ghi bàn dẫn trước ngay phút thứ 9 trên chấm penalty nhưng Jordan có hai bàn trong 10 phút cuối hiệp 1 để vươn lên dẫn trước.

Phải tới những phút cuối trận, Hàn Quốc mới tìm được bàn gỡ hòa sau pha phản lưới của Yazan Al-Arab. Kết quả này khiến Hàn Quốc chưa thể lấy lại ngôi đầu bảng E khi bằng điểm nhưng kém Jordan về chỉ số phụ.

Son Heung-min lên tiếng sau trận hòa hú vía của ĐT Hàn Quốc 1
Son Heung-min và màn ăn mừng động viên thủ môn Kim Seung-gyu đang dính chấn thương (Ảnh: Newsis) 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo Son Heung-min cho biết: "Có rất nhiều tình huống chúng tôi để đối thủ ghi bàn quá dễ dàng. Tất cả đều xuất phát từ sai lầm của cầu thủ Hàn Quốc.

Vào giữa hai hiệp, tôi có nói đồng đội rằng phải cải thiện những điểm chưa được ở hiệp 1. May mắn là ĐT Hàn Quốc vẫn tìm được bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận. Chúng tôi xứng đáng được công nhận vì chiến đấu tới những phút cuối cùng.

Trước giải đấu, nhiều ý kiến cho rằng đây là bảng đấu dễ với chúng tôi nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại. Hôm nay là một trận đấu đầy khó khăn nhưng may mắn là vẫn có điểm và chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo. 

Áp lực là thứ luôn song hành với tôi, từ màu áo tuyển tới CLB. Nhưng tôi luôn thích phải thi đấu dưới áp lực, vì nhờ có nó mà tôi mới ở vị thế như ngày hôm nay. Tôi chỉ biết cố gắng hết mình để mang về niềm vui cho người hâm mộ Hàn Quốc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X