Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min nói gì khi Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia?

Thứ Sáu 26/01/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đội nhà không thể đánh bại đối thủ kém 107 bậc trên BXH FIFA, tiền đạo Son Heung Min đã có những cảm nhận của mình sau trận đấu với Malaysia.
video

Theo đó ngôi sao thuộc biên chế CLB Tottenham Hotspur đã thể hiện sự không hài lòng khi đội nhà không thể đánh bại được đội bóng yếu nhất bảng đấu là Malaysia. Điều này đã được cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ với báo giới Hàn Quốc sau trận đấu.

son heung min
Son Heung Min không hài lòng khi ĐT Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia

Chân sút sinh năm 1992 cho biết: "Đó là một kết quả khó chấp nhận. Dù đã lọt vào vòng 16 đội nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị để giành chiến thắng với hiệu suất thi đấu tốt hơn trong tương lai. Chúng tôi cần cải thiện ở mọi mặt. 

Khi tấn công, những đường chuyền và những cú dứt điểm trong vòng cấm đều không thực sự chính xác. Chưa kể là tuyển Hàn Quốc cũng đã để thủng lưới rất nhiều bàn. Và điều này cần phải giảm bớt. Đây không phải là một vấn đề riêng lẻ mà là một vấn đề tổng thể. Chúng tôi cũng phải cải thiện hơn nữa về khía cạnh tinh thần.

Tại Đại hội thể thao châu Á 2018, chúng tôi đã gặp khó khăn ở vòng bảng nhưng việc vượt qua những khó khăn này đã làm hoàn thiện đội bóng. Vì vậy việc những sai lầm xuất hiện ở vòng bảng có thể sẽ là một điều hữu ích. Tôi hy vọng mọi người sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Từ bây giờ mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Tôi sẽ cố gắng và cống hiến hết mình để đóng góp cho đội tuyển. Mong là dư luận sẽ không làm ảnh hưởng đến các cầu thủ. Đã có những bình luận trên mạng xã hội vượt quá giới hạn đối với một số cầu thủ. Và thật buồn khi phải xem những điều đó. 

Trước khi trở thành một cầu thủ, họ cũng là con người. Tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng sự mong đợi. Vì vậy tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ được bảo vệ", Son nhấn mạnh.

Về mặt lý thuyết trận hòa trước đối thủ yếu như Malaysia sẽ là một kết quả khó chấp nhận với đội tuyển Hàn Quốc. Nhưng về mặt chiến thuật, điều này đã vô tình giúp thầy trò ông Jurgen Klinsmann 'né' được đối thủ rất mạnh là Nhật Bản ở vòng 1/8. Thay vào đó họ sẽ chỉ phải gặp một Saudi Arabia được đánh giá là 'dễ chịu' hơn trong trận đấu diễn ra vào ngày 30/1 tới.

Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023
Theo đó đội tuyển Việt Nam trở thành đại diện Đông Nam Á duy nhất trắng tay tại Asian Cup năm nay khi không thể giành được điểm số nào ở vòng bảng. 
Đội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn QuốcĐội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn Quốc
Theo đó dù chỉ cầm bóng chưa tới 20% nhưng đội tuyển Malaysia lại có được 3 bàn thắng vào lưới Hàn Quốc với tỷ lệ dứt điểm thành bàn lên tới 75%. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X