Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min và Lee Kang In đứng trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Hàn Quốc

Thứ Bảy 17/02/2024 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Son Heung Min và Lee Kang In sẽ phải đối mặt với án phạt cực nặng sau vụ việc xô xát tại ĐTQG Hàn Quốc trong thời gian dự giải Asian Cup 2023.

Son Heung Min và Lee Kang In đối mặt với án phạt nặng

Thất bại của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2023 đang dần bị lu mờ sau vụ lùm xùm giữa Lee Kang In và đàn anh Son Heung Min.

Theo đó, chân sút của Tottenham bị phát hiện đã băng bó các ngón tay của mình sau vụ ẩu đả với đàn em trong bữa ăn của ĐT Hàn Quốc trước thềm trận đấu với Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Cùng với thất bại của ĐT Hàn Quốc ở giải đấu, vụ ồn ào của các tuyển thủ đã khiến HLV Jurgen Klinsmann ngay lập tức bị sa thải.

Và những cầu thủ có liên quan đến vụ việc ồn ào cũng sẽ khó tránh khỏi hình phạt. Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, không loại trừ khả năng cả Son Heung Min và Lee Kang In sẽ phải nhận án phạt nặng.

Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) Chung Mong-gyu lên tiếng: “Son Heung Min và Lee Kang In đều hội quân cùng các CLB riêng nên hình thức duy nhất mà KFA có thể áp dụng là không triệu tập họ lên ĐTQG. Điều này sẽ được bàn bạc cụ thể khi người kế nhiệm của HLV Klinsmann tại ĐT Hàn Quốc xuất hiện”.

Son Heung Min và Lee Kang In đứng trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Hàn Quốc 1
Lee Kang In Seol Young Woo Jung Woo Young là nhóm cầu thủ xô xát với Son Heung-min. Ảnh: KFA

Tuy nhiên, việc làm rõ ai sai ai đúng trong vụ ẩu đả kể trên lại không được truy xét. Sếp lớn của KFA bày tỏ:

“Vụ việc này xảy ra trong hoàn cảnh nhạy cảm. Tôi nghĩ rằng, việc thảo luận về đúng sai quá nhiều vào thời điểm hiện tại có thể khiến vết thương càng sâu thêm và khiến nó trở nên tồi tệ hơn”.

Trước khi vụ việc vỡ lở, tiền đạo Son Heung Min từng úp mở về việc sẽ giã từ ĐTQG sau thất bại ở Asian Cup 2023. Về phía Lee Kang In, tiền vệ sinh năm 2001 cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nếu hình phạt thực sự được áp dụng như lời Chủ tịch KFA tuyên bố, Son Heung-min và Lee Kang-in nhiều khả năng sẽ không được triệu tập trong tháng 3 tới.

Đây là thời điểm ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026. Đội bóng xứ sở kim chi sẽ chạm trán 2 lần với đội tuyển Thái Lan, lần lượt vào ngày 21 và 26/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X