Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Hàn Quốc không ngại áp lực ở trận bán kết Asian Cup

Thứ Ba 06/02/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu bán kết 1 giữa Jordan và Hàn Quốc vào tối nay (6/2), tiền vệ Hwang In-beom đã có những phát biểu đầy tự tin với giới truyền thông.

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trước Australia ở vòng tứ kết, đội tuyển Hàn Quốc đã xuất sắc điền tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội tuyển bóng đá mạnh nhất châu lục. Và ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của họ sẽ là 'ngựa ô' Jordan. 

So sánh về tương quan lực lượng, Hàn Quốc rõ ràng đang tỏ ra vượt trội đối thủ. Và nếu chơi đúng phong độ, 'Những chiến binh Taeguk' hoàn toàn đủ sức giành thắng lợi trong trận này. 

Hwang In-beom
Tiền vệ Hwang In-beom tỏ ra tự tin trước trận bán kết Asian Cup 2023.

Đó có lẽ cũng là lý do khiến tiền vệ Hwang In-beom có những phát biểu đầy tự tin trước trận đấu. "Nếu các bạn nói rằng đội tuyển Hàn Quốc không thể vô địch giải đấu này vì chúng tôi để thủng lưới 8 bàn thì chúng tôi sẽ chứng minh nhận định đó hoàn toàn sai lầm. 

Đúng là chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều lần nhưng đừng quên rằng chúng tôi cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng. Áp lực luôn luôn đè nặng, không chỉ ở giải đấu này. Nhưng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chúng tôi phải học cách sống cùng với áp lực. Bởi nó cũng giống như là một đặc ân, điều mà chỉ những vận động viên chuyên nghiệp mới có cơ hội trải qua. 

Chúng tôi phải tin tưởng vào các thành viên trong đội, đồng thời  phải tin tưởng người hâm mộ. Chúng ta phải tin rằng chúng ta có thể vô địch. Chúng tôi muốn tận hưởng áp lực và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình".

Dù chỉ thi đấu tại Serbia cho CLB Crvena Zvezda nhưng Hwang In-beom vẫn luôn được xem là một trong những sự lựa chọn của HLV Jurgen Klinsmann. Anh đã ra sân đá chính đủ 5 trận của đội bóng xứ Kim chi tại Asian Cup lần này. 

Ở trận tứ kết vừa qua, tiền vệ này đã sai lầm dẫn đến việc Australia có bàn thắng chọc thủng lưới Hàn Quốc. Song rất may cho Hwang là khi anh sai thì đã có các đồng đội đứng ra sửa chữa sai lầm, qua đó giúp tuyển Hàn Quốc có được một chiến thắng đầy kịch tính sau 120 phút thi đấu.

Nhắc tới chuyện này, Hwang tâm sự: "Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm và tôi rất biết ơn vì có đồng đội của mình. Không có họ, tôi sẽ không có mặt ở đây ngày hôm nay và không thể vượt qua giải đấu. Đôi khi có những sai lầm mà bạn không nhận ra là bởi sự hỗ trợ tích cực của các đồng đội.

Ngày mai có thể một ai đó sẽ mắc lỗi và sẽ đến lượt tôi phải giúp đỡ đồng đội. Hy vọng rằng màn kịch mà chúng tôi đang viết vào lúc này có thể sẽ có được một kết thúc có hậu".

Nhận định bóng đá Jordan vs Hàn Quốc 22h00 ngày 6/2 (Asian Cup 2023)Nhận định bóng đá Jordan vs Hàn Quốc 22h00 ngày 6/2 (Asian Cup 2023)
Jordan vs Hàn Quốc lúc 22h00 ngày 6/2 (Bán kết Asian Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
ĐT Hàn Quốc thiệt quân trước thềm bán kết Asian Cup 2023ĐT Hàn Quốc thiệt quân trước thềm bán kết Asian Cup 2023
ĐT Hàn Quốc sẽ không có lực lượng mạnh nhất đấu ĐT Jordan ở vòng bán kết Asian Cup 2023 khi không có sự phục vụ của trung vệ Kim Min Jae.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X