Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải báo tin vui cho HLV Troussier, sẵn sàng ra sân đấu Nhật Bản

Chủ Nhật 14/01/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền Phạm Tuấn Hải báo tin vui với HLV Troussier khi hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tối nay của ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản.

Tuấn Hải báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước thềm đấu Nhật Bản

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã không thể tập với cường độ cao ở buổi tập chiều qua 13/1. Lý do là bởi, ngôi sao sinh năm 1997 gặp vấn đề ở đầu gối và đùi sau một va chạm với đồng đội ở buổi tập ngày 12/1.

Dù đã có những lo ngại về việc Tuấn Hải khó dự trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 song đến sáng nay (14/1), tình trạng của cầu thủ này đã có những tín hiệu khả quan.

Vết đau không còn ảnh hưởng nhiều đến khả năng vận động của chân sút 27 tuổi. Tuấn Hải được xác định đạt thể trạng tốt để thi đấu trong trận gặp tuyển Nhật Bản. Thậm chí, cầu thủ này còn có thể đủ khả năng ra sân ngay từ đầu.

Tuan Hai
Tuấn Hải có thể ra sân trong trận Việt Nam đấu Nhật Bản

Tuấn Hải được xem là một trong những nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam cùng với Nguyễn Văn Toàn. Bộ đôi tiền đạo này đang có phong độ cao trong mùa giải 2023/24.

Ngoài Tuấn Hải và Văn Toàn, HLV Troussier còn có những cái tên khác trên hàng công là Văn Tùng, Đình Bắc và Văn Trường. Tuy nhiên, đây đều là các cầu thủ trẻ, chưa dày dặn về kinh nghiệm trận mạc.

Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo Tuấn Hải là cầu thủ đã ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier với 2 pha lập công.

Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1997 lại chưa thể ghi bàn ở trận đấu trong một giải chính thức. Vì vậy mà đây sẽ là mục tiêu của Tuấn Hải trong lần cùng ĐTQG dự Asian Cup 2023.

Trận đấu của ĐT Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X