Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Iraq lục đục nội bộ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 19/01/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đã có thông tin về một vài cầu thủ Iraq quyết định chia tay ĐTQG do có mâu thuẫn với HLV trưởng Jesus Casas.

Theo nguồn tin của giới truyền thông, ngay trước trận đấu then chốt với Nhật Bản, ĐT Iraq vừa nhận những tin không vui từ nội bộ đội bóng bởi có 2 cầu thủ trẻ xin rời đội vì bất mãn với HLV Jesus Casas.

Danilo Al-Saeed
Tiền vệ Danilo Al-Saeed chia tay ĐT Iraq sau mâu thuẫn với HLV trưởng.

Cụ thể tiền vệ Danilo Al-Saeed mới đây đã đến gặp lãnh đội để xin lại hộ chiếu bay về Na Uy hội quân cùng CLB Sandejord. Lý do khiến Danilo xin rút khỏi danh sách tham dự Asian Cup 2023 chỉ vì HLV Casas gạch tên anh khỏi trận ra quân với Indonesia.

Không những vậy, một thành viên khác là Muntadhar Al-Majed cũng xin lại giấy tờ tùy thân để quay về Thụy Điển, nơi đóng quân của CLB chủ quản Hammarby.

Việc các cầu thủ có phản ứng thái quá bằng cách đòi rời đội khiến tuyển Iraq đối mặt với không ít thách thức trước trận gặp Nhật Bản. Những hành động này bị coi là rất nghiệp dư và không tôn trọng màu cờ sắc áo.

Theo báo chí Iraq đưa tin thì ngay sau sự việc, đích thân chủ tịch Adnan Darjal của Liên đoàn bóng đá Iraq đã phải can thiệp để can ngăn chuyện các cầu thủ rời đội. Ông Adnan Darjal đã khuyên Al-Saeed và Al-Majed nên kiên nhẫn, chờ thêm cơ hội từ HLV Casas, nhưng chỉ Muntadhar Al-Majed thay đổi quyết định còn Al-Saeed vẫn lên chuyến bay về Na Uy.

Ngay sau sự việc, HLV Jesus Casas cũng đã có bài phát biểu để chấn chỉnh lại thái độ thi đấu của một số cầu thủ ĐT Iraq. Ông không muốn xảy ra trường hợp đào tẩu khỏi Asian Cup 2023 như những gì Danilo Al-Saed từng làm.

Nhận định Iraq vs Nhật Bản (18h30 ngày 19/01): Chung kết sớm của bảng DNhận định Iraq vs Nhật Bản (18h30 ngày 19/01): Chung kết sớm của bảng D
Màn so tài giữa Iraq vs Nhật Bản tại bảng D được nhận định sẽ rất hấp dẫn, kịch tính khi mà cả hai đều muốn giành 3 điểm để sớm có vé vào vòng trong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X