Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia

19/1

Sự lạc quan đang là điều được các thành viên đội tuyển Việt Nam bộc lộ rõ trên khuôn mặt trước thềm trận gặp Indonesia diễn ra vào tối ngày 19/1/2024.

Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 1
Tối 18/1, đội tuyển Việt Nam hoàn tất buổi luyện quân cuối cùng cho trận đấu với Indonesia. Trước khi bắt đầu buổi tập, HLV Philippe Troussier đã giảm tải áp lực cho các học trò bằng những "mini game" vui nhộn, sau đó toàn đội trở lại với sự tập trung cao độ.
Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 2
Được biết HLV Troussier đã yêu cầu các thành viên Việt Nam rèn bài tập tì đè, tranh chấp với Indonesia ở các tình huống đá phạt góc trước vòng cấm.
Tuan Anh
Yêu cầu được đưa ra là mỗi thành viên cần theo sát một cầu thủ 'đối phương'.
Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 3
Duy Mạnh thể hiện sự lạc quan trên khuôn mặt. Theo tin mới nhận thì trung vệ này đã bình phục và sẵn sàng trở lại ở trận gặp Indonesia. 
Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 4
'Mini game' của HLV Troussier khiến toàn đội cảm thấy rất hào hứng trước khi bước vào buổi tập chính.
Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 5
Phát biểu trước trận, HLV Troussier thừa nhận cơ hội cho hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia là 50-50. Và kết quả thắng bại có thể đến từ những chi tiết nhỏ mà các cầu thủ thể hiện trên sân. 
Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 6
Cũng trong ngày hôm qua, đoàn quân áo đỏ đã có chuyến tham quan sân vận động Abdullah bin Khalifa, nơi sẽ diễn ra trận đấu với Indonesia ngày mai. 
Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 7
Đây là sân vận động nhỏ nhất trong các sân tổ chức Asian Cup với sức chứa chỉ khoảng 10.000 người. Tuy nhiên, cơ sở vật chất của sân rất đầy đủ, đảm bảo các tiêu chuẩn của AFC. 
Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia 8
Buổi tham quan địa điểm thi đấu này nhằm giúp các cầu thủ có cảm quan tốt hơn về không gian cũng như mặt sân thi đấu.
Báo Indonesia gọi tên ba ngôi sao có thể phá tan giấc mơ của tuyển Việt NamBáo Indonesia gọi tên ba ngôi sao có thể phá tan giấc mơ của tuyển Việt Nam
Không những gọi tên ba cầu thủ nổi bật của ĐT Việt Nam, tờ báo Bola của Indonesia mới đây còn đặt niềm tin vào những gương mặt sáng giá của bóng đá nước này.
Trọng tài 9X bắt trận Việt Nam vs Indonesia, trọng tài Thái Lan phụ trách VARTrọng tài 9X bắt trận Việt Nam vs Indonesia, trọng tài Thái Lan phụ trách VAR
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã phân công vị trọng tài trẻ tuổi người Tajikistan, Gulmurodi Sadullo điều hành trận Việt Nam đấu Indonesia tại AFC Asian Cup 2023.
HLV Troussier: Gặp Indonesia giống như trận chung kết AFF CupHLV Troussier: Gặp Indonesia giống như trận chung kết AFF Cup
HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ trước trận đấu với ĐT Indonesia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup, và chỉ rõ điểm mạnh của đối thủ.
HLV Shin Tae Yong tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Shin Tae Yong tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước trận cầu 'sinh tử' của mình ở bảng D, HLV Shin Tae Yong đã kỳ vọng đội tuyển Indonesia sẽ có màn thể hiện thật tốt để đánh bại tuyển Việt Nam.
Hùng Dũng: Cái duyên trước Indonesia và điểm tựa của ĐT Việt NamHùng Dũng: Cái duyên trước Indonesia và điểm tựa của ĐT Việt Nam
Những cuộc đối đầu Indonesia từ trước tới nay luôn mang tới cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng những kỉ niệm đáng nhớ. Giờ đây, anh là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất để ĐT Việt Nam hướng tới kết quả tốt trước đối thủ này.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X