Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Arsenal bị chỉ trích sau trận hòa Liverpool

Chủ Nhật 24/12/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích bộ đôi Pháo thủ, Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus sau trận hòa 1-1 trước Liverpool. 

Gabriel Magalhaes giúp Arsenal sớm dẫn trước tại Anfield nhưng Mohamed Salah đã gỡ hòa cho đội chủ nhà. Bàn thắng của Salah đến sau khi anh vượt qua Zinchenko, trước đó Jesus không thể ngăn cản Trent Alexander-Arnold thực hiện một đường chuyền dài lên phía trên cho cầu thủ người Ai Cập. 

Zinchenko mac loi o tinh huong Salah go hoa cho Liverpool

Zinchenko mắc lỗi ở tình huống Salah gỡ hòa cho Liverpool

Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright nói với Premier League Productions: “Vấn đề là, trước tiên, bạn không thể cho Trent Alexander-Arnold nhiều không gian như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ nguy hiểm, điều đó ai cũng biết.

Jesus đáng lẽ ra phải gây áp lực, khiến Alexander-Arnold không thể thoải mái thực hiện đường chuyền vượt tuyến cho Mohamed Salah. Sau đó Salah có bóng, cậu ấy muốn muốn đi bóng vào trong và Zinchenko biết điều đó, nhưng cậu ấy đã không thể ngăn cản.

Ở một trận đấu lớn, bạn không thể bị vượt qua dễ dàng như vậy. Bạn không thể để Salah có những cơ hội như vậy. Khi bạn có đến 2 cầu thủ mắc sai lầm trong một pha bóng, dễ hiểu khi bạn phải nhận bàn thua. Tôi nghĩ Zinchenko đã có một trận đấu không tốt, cậu ấy nhiều lần chơi bóng thiếu tập trung. Đã hơn 1 lần cậu ấy đặt Raya vào tình trạng báo động”.

Với trận hòa 1-1 tại Anfield, Arsenal hiện vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn Liverpool và Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X