Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Arsenal muốn ký sau khi bị loại khỏi Champions League

Thứ Sáu 19/04/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là muốn ký hợp đồng với hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi họ bị Bayern Munich loại khỏi Champions League.

Pháo thủ đã bị loại ở tứ kết Champions League 2023/24 bởi Bayern Munich. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2 trên sân Emirates. Đến trận lượt về, Pháo thủ để thua với tỷ số 0-1, qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. 

Mikel Arteta đã hứa rằng Arsenal sẽ hoàn toàn tập trung vào cuộc đua danh hiệu Premier League khi họ trở lại thi đấu với Wolves vào cuối tuần này. Pháo thủ vừa gây thất vọng khi thua 0-2 tại Emirates trước Aston Villa ở trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, thất bại này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Michael Olise cua Crystal Palace lot vao tam ngam
Michael Olise của Crystal Palace lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal được cho là muốn ký hợp đồng với hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi họ bị Bayern Munich loại khỏi Champions League. Theo The Guardian, Arsenal đã đưa Alexander Isak của Newcastle United và Michael Olise của Crystal Palace vào danh sách mong muốn.

Isak đã trở thành mục tiêu chính của Pháo thủ, đội đã quan tâm tuyển thủ Thụy Điển rất nhiều trước khi anh gia nhập Newcastle từ Real Sociedad vào năm 2022. Tiền đạo 24 tuổi này đã có phong độ tốt trong mùa giải này, ghi 17 bàn thắng ở Premier League sau 24 trận.

Giám đốc điều hành của Newcastle Darren Eales cho biết vào tháng 1 rằng Newcastle có thể phải bán một số cầu thủ để tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận và bền vững (PSR). Harry Redknapp gần đây đã so sánh Isak với huyền thoại Thierry Henry sau màn trình diễn đẳng cấp thế giới trước Tottenham.

Arsenal cũng sẽ nhắm đến ngôi sao của Palace, Olise, người cũng đang được MU quan tâm. Cầu thủ 22 tuổi này được cho là có ý định rời Selhurst Park vào mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng lại ký hợp đồng mới với đội bóng phía nam London. Olise đã gây ấn tượng sâu sắc kể từ khi anh đến Selhurst Park từ Reading 3 năm trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X