Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Arsenal

Thứ Năm 27/10/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập mới nhất của Arsenal, Oleksandr Zinchenko và Marquinhos không xuất hiện. Hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt trước PSV.

Đêm nay, Arsenal sẽ có màn tái đấu PSV tại lượt trận thứ 5 Europa League 2022/23. Đoàn quân HLV Mikel Arteta đã chính thức có vé đi tiếp sau khi toàn thắng trong cả 4 lượt trận đầu tiên, nhưng họ vẫn cần thêm 1 điểm để chắc chắc có được vị trí đầu bảng. 

Ở buổi tập mới nhất của Arsenal, Oleksandr Zinchenko và Marquinhos không xuất hiện. Hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt trước PSV. Zinchenko đã vắng mặt kể từ trận derby London với Tottenham vào đầu tháng do một vấn đề dai dẳng ở bắp chân.

Oleksandr Zinchenko van chua binh phuc chan thuong

Oleksandr Zinchenko vẫn chưa bình phục chấn thương

Anh vẫn chưa thể tập luyện trở lại. Nhiều khả năng Takehiro Tomiyasu hoặc Kieran Tierney sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái trong trận đấu với PSV. Trong khi đó, nhà báo Kaya Kaynak tiết lộ rằng tài năng trẻ Marquinhos đã bị ốm và vắng mặt ở buổi tập. 

Trong trường hợp Marquinhos không ra sân trong trận đấu trên đất Hà Lan, nhiều khả năng Bukayo Saka sẽ tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu. Kể từ khi cập bến Arsenal, Marquinhos thường xuyên được sử dụng ở đấu trường Europa League. 

Sau 3 lần ra sân, anh cũng đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Pháo thủ. Với việc chỉ cần 1 điểm trước PSV, sẽ không bất ngờ nếu những Turner, Holding, Lokonga, Vieira hay Nketiah ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên đất Hà Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X