Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Tottenham choảng nhau, HLV Ange Postecoglou nói gì?

Thứ Hai 06/05/2024 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã hạ thấp tầm quan trọng của vụ cãi vã giữa Cristian Romero với Emerson Royal trong trận thua 2-4 của Tottenham trước Liverpool.

Chuỗi kết quả tồi tệ của Spurs tiếp tục diễn ra khi họ phải chịu trận thua thứ 4 liên tiếp tại Premier League trên sân của Liverpool. Mohamed Salah và Andy Robertson giúp thầy trò Jurgen Klopp dẫn trước 2-0 tại Anfield. 

Sau khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ hai đội tiến vào đường hầm. Hậu vệ Romero và Emerson của Tottenham được nhìn thấy lời qua tiếng lại với nhau, khiến thủ môn Guglielmo Vicario của Spurs phải can ngăn. Rất may là mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.

Emerson va Romero tranh cai o gio nghi giua 2 hiep
Emerson và Romero tranh cãi ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp

HLV Ange Postecoglou đã hạ thấp tầm quan trọng của vụ cãi vã giữa Cristian Romero với Emerson Royal, ông nói: “Họ thất vọng, họ không hài lòng với tình hình hiện tại và họ muốn giải quyết nó. Điều đó chỉ cho thấy họ quan tâm đến những gì diễn ra trên sân nên tôi không cần phải giải quyết vấn đề đó”.

Sau đó Cody Gakpo và Harvey Elliott ghi bàn giúp Liverpool dẫn trước 4-0. Trong tình thế khó khăn, Tottenham đã vùng lên mạnh mẽ và có 2 bàn ở những phút cuối trận do công của Richarlison và Son Heung-min. 

Liverpool sau đó đã bảo vệ thành công chiến thắng 4-2. Thất bại này khiến cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Spurs là rất khó khăn. 

Tottenham sẽ gặp Burnley sau một tuần nữa và Postecoglou lạc quan rằng các cầu thủ của ông có thể xoay chuyển cục diện hiện tại. Cựu HLV Celtic tự tin vào việc đội nhà sẽ chấm dứt chuỗi trận tệ hại gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X