Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Tottenham nghỉ hết mùa sau trận thua Arsenal

Thứ Năm 02/05/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã xác nhận rằng Tottenham sẽ vắng Ben Davies và Timo Werner trong phần còn lại của mùa giải sau khi cặp đôi này dính chấn thương trước Arsenal.

Spurs đã phải đối mặt với một loạt vấn đề trong mùa giải này, gần đây họ đã mất Destiny Udogie vì chấn thương cơ tứ đầu bên trái. Hậu vệ người Italia cần phải phẫu thuật và anh sẽ không thể tham dự Euro 2024 cùng Azzurri. 

Ben Davies vào sân thay Udogie trong trận thua 2-3 trước Arsenal, anh mang về quả phạt đền cho Spurs, nhưng bị rút ra ở phút 87. Spurs cũng mất Timo Werner chỉ sau 30 phút thi đấu, cầu thủ người Đức bị chấn thương gân khoeo trước khi khập khiễng rời sân và được thay thế bởi Brennan Johnson.

 Ben Davies nghi het mua sau tran thua Arsenal
Ben Davies nghỉ hết mùa sau trận thua Arsenal

Tottenham sẽ có các trận sân khách với Chelsea và Liverpool trong 4 ngày tới, và HLV Ange Postecoglou một lần nữa sẽ cần phải điều chỉnh đội hình của mình. HLV người Úc tiết lộ rằng cả Werner và Davies đều khó có thể góp mặt trong 5 trận còn lại ở Premier League của Spurs do chấn thương, tuy nhiên, tin tốt là Oliver Skipp sẽ trở lại. Ông nói: 

“Thật không may là chúng tôi đã gặp phải một số vấn đề trong trận đấu vừa qua. Timo bị chấn thương gân khoeo nên anh ấy sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Và thật không may, Ben Davies đã dính chấn thương bắp chân, anh ấy cũng có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Oliver Skipp đã trở lại tập luyện bình thường”.

Với việc Davies phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải và Udogie cũng phải ngồi ngoài, Postecoglou có một vài lựa chọn cho vai trò hậu vệ trái. Emerson Royal đã từng chơi ở vị trí này trong quá khứ, trong khi Micky van de Ven cũng có thể là một lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh khi Radu Dragusin đá ở vị trí trung vệ. Đội trưởng Son Heung-min có thể chơi ở cánh trái, nhường lạ vị trí trung phong cho Richarlison. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X